Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hứa hẹn một lễ hội hấp dẫn

TUANANH| 21/10/2003 16:37

Theo báo cáo của Ban tổ chức trong buổi làm việc chiều nay 21/10 với Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Quang, tính đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị Liên hoan đã đang dần hoàn tất, chỉ còn một vài vướng mắc nhỏ nhưng BTC sẽ đảm bảo giải quyết xong theo đúng tiến độ. Dự kiến buổi tổng duyệt chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 13/11, hai ngày trước khi Liên hoan khai mạc.

Không gian hồ Hoàn Kiếm sẽ là nơi diễn ra Liên hoan.
Ảnh: H. Trung

Theo báo cáo của Ban tổ chức Liên hoan trong buổi làm việc chiều nay 21/10 với Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Quang, tính đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị Liên hoan đã đang dần hoàn tất, chỉ còn một vài vướng mắc nhỏ nhưng BTC sẽ đảm bảo giải quyết xong theo đúng tiến độ. Dự kiến buổi tổng duyệt chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 13/11, hai ngày trước khi Liên hoan khai mạc.

Liên hoan Du lịch quốc tế Hà Nội 2003 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 15 - 17/11, trên toàn bộ không gian xung quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm. Lễ khai mạc hoành tráng dưới sự chỉ đạo của đạo diễn, NSND Chu Thuý Quỳnh sẽ được tổ chức tại vườn hoa Indira Gandhi vào lúc 19h ngày 15/11 và lễ bế mạc diễn ra vào lúc 19h ngày 17/11 tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Trong khuôn khổ Liên hoan Du lịch Hà Nội 2003 sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hoá, quảng bá du lịch mang đậm chất văn hoá truyền thống Việt Nam và của Hà Nội: biểu diễn diễu hành trên đường phố đám cưới cổ; lễ rước vinh qui bái tổ; thi đình; các hoạt động biểu diễn nghệ thuật như múa rối, xiếc, chiếu chèo... Liên hoan cũng sẽ có các phiên chợ ẩm thực được tổ chức dưới hình thức phiên chợ quê tại khu vực vườn hoa Diên Hồng, các gian hàng triển lãm (200 gian hàng) dọc theo các tuyến phố quanh hồ Hoàn Kiếm.

Tại Liên hoan cũng sẽ có sự tham dự của đại diện Thủ đô 6 nước và nhiều tổ chức du lịch quốc tế.

T.A

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hứa hẹn một lễ hội hấp dẫn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.