Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc Triển lãm Chuyên ngành kỹ nghệ hình ảnh lần thứ nhất

TUANANH| 24/10/2003 17:30

Sáng ngày 24/10, tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô,Triển lãm

Sáng nay 24/10, tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô,Triển lãm "Chuyên ngành kỹ nghệ hình ảnh lần thứ nhất tại Việt Nam" (Phototech 2003) đã chính thức được khai mạc với sự tham dự của 40 doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hình ảnh kỹ thuật số của thế giới và Việt Nam như Sony, FujiFilm, HP..., một số studio ảnh tư nhân của Hà Nội và các nghệ sỹ nhiếp ảnh thiết kế, sáng tác trên chất liệu ảnh kỹ thuật số. Triển lãm sẽ kéo dài đến ngày 28/10/2003.

Đây là lần đầu tiên một triển lãm về kỹ nghệ hình ảnh được tổ chức nhằm giới thiệu những thành tựu tiên tiến nhất của kỹ nghệ hình ảnh hiện đại. Các đơn vị tham gia Triển lãm đã trưng bày một loạt những sản phẩm mới, những thành tựu khoa học công nghệ tiên tiến về hình ảnh. Trong đó gây chú ý nhiều trong ngày khai trương là gian hàng của các hãng FujiFilm, HP và Sony. Các hãng này đã giới thiệu một số mẫu máy in ảnh kỹ thuật số dành cho các phòng chụp và lab chuyên nghiệp. Đặc biệt là các mẫu máy ảnh, camera kỹ thuật số dùng cho cá nhân giá thành thấp của HP và Sony đã được đánh giá rất cao.

Trong khuôn khổ Triển lãm, Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) - đơn vị đồng tổ chức Triển lãm- cũng đã xây dựng một chợ Phototech ảo trên mạng internet tại địa chỉ: http://www.phototech.com.vn. Trên đó giới thiệu đầy đủ các thông tin giới thiệu về sản phẩm, công nghệ và hình ảnh của các đơn vị tham dự triển lãm. "Chợ" này sẽ vẫn được duy trì cho đến triển lãm lần sau.

Th.Long

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Triển lãm Chuyên ngành kỹ nghệ hình ảnh lần thứ nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.