Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lập kỷ lục thế giới bị phạt 8.000 USD

ANHTHU| 26/10/2003 08:39

Thác Niagara, Canađa, nổi tiếng với trò chơi nhẩy từ trên những mỏm núi đá cao 50m xuống dòng thác chảy xiết ngày và đêm. Mới rồi, vận động viên leo núi 40 tuổi Kirk Jones người Mỹ từ Michigan đã tới đây trổ tài và nhảy người không xuống dòng thác Niagara. Anh chìm ngập trong nước gần 4 phút và nổi lên cách chân thác 100m nở một nụ cười rất tươi từ chối những thuyền cứu hộ...

Thác Niagara, Canađa, nổi tiếng với trò chơi nhẩy từ trên những mỏm núi đá cao 50m xuống dòng thác chảy xiết ngày và đêm.Mới rồi, vận động viên leo núi 40 tuổi Kirk Jones người Mỹ từ Michigan đã tới đây trổ tài và nhảy người không xuống dòng thác Niagara. Anh chìm ngập trong nước gần 4 phút và nổi lên cách chân thác 100m nở một nụ cười rất tươi từ chối những thuyền cứu hộ.

Tuy vậy cảnh sát Canađa đã bắt anh tạm giam để làm rõ và cho biết chàng trai này muốn lập một kỷ lục thế giới về nhẩy thác không mang theo bảo hiểm. Jones đã trở thành người đầu tiên nhẩy thác Niagara không mang theo bảo hiểm mà an toàn. Anh đã phải trả giá cho hành động liều lĩnhnày với mức phạt cao nhất là 8.000 USD.

HNM

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lập kỷ lục thế giới bị phạt 8.000 USD

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.