MU sẽ tiếp tục thi đấu tại Mỹ *  Có khả năng Viduka bị sa thải! *  Mihajlovic bị cấm thi đấu 8 trận !

*  MU sẽ tiếp tục thi đấu tại Mỹ

Tin mới nhận cho biết CLB đương kim vô địch bóng đá Anh Manchester United (MU) vào muà hè năm tới sẽ tiếp tục tiến hành các trận du đấu tại Mỹ.

Tuy mục tiêu của chuyến du đấu sắp tới của MU chưa được làm rõ nhưng rõ ràng CLB giàu nhất thế giới này đang muốn mở rộng thị trường bóng đá của họ tới Mỹ một trong những thị trường còn hoàn toàn mới mẻ với môn túc cầu. Các nhà phân tích cho rằng việc MU muốn mở thị trường ở Mỹ là một bước đi hết sức táo bạo của bóng đá Anh. Bởi hiện nay người Mỹ không hiểu biết gì nhiều về bóng đá. Họ chỉ biết về bóng rổ, quyền Anh, bóng chầy... mà thôi

M. Viduka

*  Có khả năng Viduka bị sa thải!

Tin sáng nay cho biết danh thủ Mark Viduka của CLB bóng đá hạng nhất Leeds, Anh, sẽ chấm dứt ngay trong thời gian sắp tới. Trong buổi tập ngày 7/11 cầu thủ này một lần nữa đã cãi lại HLV Peter Reid.

Sau vụ cãi vã thoá mạ nhau này, P.Reid đã quyết định không để Vudka cùng CLB hành quân tới thi đấu với Portsmouth. Trên trang tin điện tử của Leeds HLV P.Reid cho biết: "Leeds có thể sẽ không cần sự có mặt của Viduka mà vẫn thi đấu tốt. Tôi lấy làm tiếc cho một cầu thủ trẻ có tài nhưng không có đức."

Trong các trận đấu gần đây Viduka luôn có những bất đồng với cách huấn luyện của P. Reid. Kết qủa là cầu thủ hay nhất của Leeds hiện nay luôn phải ngồi trên ghế dự bị.

L. S. Mihajlovic

*  Mihajlovic bị cấm thi đấu 8 trận !

Khác xa với những dự đoán bi quan nhất sáng nay 8/11 Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA đã chính thức tuyên bố phạt danh thủ người CH Séc đang thi đấu cho CLB Lazio Sinisa Mihajlovic 8 trận không được thi đấu. Danh thủ này trong trận đấu thuộc khuân khổ cúp C1 châu Âu đã nhổ thẳng vào mặt đồng nghiệp của anh là Mutu cầu thủ tiền đạo người Rumani đang khoác áo cho Chelsea.

Bên cạnh việc bị cấm thi đấu 8 trận Mihajlovic còn bị nộp một khoản tiền phạt là 14.500 đôla cho hành động thô bỉ của anh trong bóng đá. Mihajlovic có 48 giờ để khiếu nại

Minh Hạnh

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tin vắn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.