Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổ dân phố xanh, sạch, đẹp

Nguyễn Bích Hằng| 02/08/2018 06:31

(HNM) - Tổ dân phố 2, phường Dịch Vọng Hậu (quận Cầu Giấy) hôm nay thật ấn tượng với những tuyến đường nhiều cây, hoa và có nhà hội họp 3 tầng rộng rãi khang trang, sân chơi rợp bóng cây.


Nhìn “bức tranh” đường làng ngõ xóm, nhà cửa của người dân nơi đây, ít ai biết chỉ cách đây ba năm, tổ dân phố 2, phường Dịch Vọng Hậu “ngập” trong rác, phế thải vương vãi khắp nơi, cỏ dại mọc cao ở khu đất trống diện tích gần 3 nghìn mét vuông, nay là địa điểm nhà sinh hoạt cộng đồng và sân chơi cho trẻ em, khu tập thể thao với thiết bị tập phù hợp nhiều lứa tuổi của tổ dân phố và người dân khu vực.

Có được khung cảnh tươi đẹp đó là do sự đoàn kết, đồng thuận, chung tay góp công, góp của xây dựng, chỉnh trang hạ tầng cơ sở trị giá hàng tỷ đồng của người dân. Người mua vật liệu, người sắm thiết bị, nhiều người bỏ tiền mua cả những cây xanh lâu năm về trồng, trong đó có những người đóng góp hàng trăm triệu đồng. Từ khi cảnh quan thay đổi, tổ dân phố được “khoác lên mình chiếc áo mới”, ý thức người dân cũng được nâng lên rõ rệt, cùng nhau giữ vệ sinh và làm đẹp thêm từ nhà ra phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ dân phố xanh, sạch, đẹp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.