Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công viên Lênin cần được tu bổ, quét dọn thường xuyên

Mai Thế Chính| 01/09/2018 06:44

(HNM) - Cách đây chừng hơn nửa năm, vườn hoa Công viên Lênin được “đại tu”: Thay thế thùng rác mới; đường dạo cũng được lát đá mới; đặc biệt các ghế xi măng dành cho khách nghỉ chân được thay bằng hàng loạt ghế màu nâu bóng.

Tưởng rằng khung cảnh nơi này từ nay sẽ sạch, đẹp phong quang, xứng đáng là một trong mười công viên đẹp nhất Hà Nội. Nào ngờ hiện nay, niềm vui và cảm giác khoan khoái không còn. Mới sáng sớm, nhiều chiếc ghế đã có người nằm nghiêng ngả, muốn ghé ngồi cũng thấy bất tiện. Trên đường dạo phía đường Hoàng Diệu, la liệt những vệt bẩn, đen xì, xông lên mùi khó ngửi của phân chó. Những thùng rác hình như cũng ít được thu dọn, rác rưởi tràn ra xung quanh. Nguy hiểm hơn, đường dạo phía đường Trần Phú nhiều đoạn bị hỏng, có hai hố lõm hẳn xuống như hai bãi trâu đằm giữa đường đi...

Thiết nghĩ, thành phố đã phải đầu tư vào đây khá nhiều tiền của, công sức, mong rằng đơn vị phụ trách quản lý công viên nên thường xuyên chú ý việc tu bổ, quét dọn để nơi này luôn xanh - sạch - đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công viên Lênin cần được tu bổ, quét dọn thường xuyên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.