Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chọn căn hộ nghỉ dưỡng để xây tổ ấm

Vân Anh| 01/06/2018 08:38

Ngày nay, khách hàng chọn mua nhà cần nhiều hơn một chốn để ở, họ tìm kiếm một tổ ấm đầy đủ tiện nghi, nơi có thể tận hưởng không gian xanh mát, bình yên mang lại cảm giác thư thái trong tâm hồn.

Giấc mơ cuộc sống xanh

Một khu đô thị xanh, không khói bụi, không ô nhiễm nhưng vẫn đảm bảo sự hiện đại, đẳng cấp chính là giấc mơ an cư của mọi khách hàng hiện nay. Theo xu thế này, căn hộ theo phong cách nghỉ dưỡng ngày càng được khách hàng ưa chuộng, do kết hợp được sự hiện đại của căn hộ với các tiệc ích và cảnh quan xanh mát và thoáng rộng như resort ở ngay giữa trung tâm thành phố.

Quận 2 đang được quy hoạch trở thành trung tâm mới cho TP Hồ Chí Minh, thông qua hàng loạt dự án hạ tầng quan trọng và sự phát triển của nhiều khu dân cư cao cấp. Một trong những điểm nhấn tạo nên nét độc đáo của những khu căn hộ tại quận 2 là sự kết hợp hài hòa giữa không gian yên bình của thiên nhiên với nhịp sống náo nhiệt của thành phố.


Gem Riverside là dự án cao cấp do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư nhằm hiện thực hóa chốn an cư theo chuẩn nghỉ dưỡng ngay trong thành phố. Toàn bộ khu căn hộ được thiết kế hoàn toàn khép kín tạo môi trường trong lành, yên tĩnh, an ninh là những yếu tố mà các doanh nhân và những người thành đạt thường quan tâm nhất khi lựa chọn tổ ấm để an cư.

Hiện thực giấc mơ “nhà đẹp, sống chất” trong tầm tay

Để sở hữu căn hộ phong cách nghỉ dưỡng Gem Riverside, khách hàng có thể tự chủ về tài chính khi Vietinbank hỗ trợ vay lên đến 20 năm. Với 1 căn hộ trị giá 3 tỷ, ngoài việc đã có sẵn 50% giá trị căn hộ, khách hàng có thể vay 50% trong thời gian 20 năm để đảm bảo mức trả góp từ 8 đến 10 triệu/tháng, từ đó giúp khách hàng từng bước hiện thực hóa ước mơ an cư mà không phải lo nhiều về tài chính.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư và ngân hàng còn đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ nhằm mang đến nhiều giải pháp tài chính linh hoạt cho khách hàng. Điển hình như chính sách hỗ trợ trả chậm với lãi suất 0% trong 2 năm đầu, Vietinbank hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi - thấp hơn các ngân hàng khác từ 0,2% - 1,5% và chính sách thanh toán linh hoạt theo thời gian; theo tiến độ dự án, hay hính thức thanh toán nhanh để hưởng chiết khấu tốt.


Với vốn đầu tư 5.000 tỷ đồng, Gem Riverside bao gồm 3.175 căn hộ với nhiều loại diện tích và loại hình phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình như: duplex (căn hộ thông tầng, diện tích từ 129 - 201m2/căn), penthouse (căn tầng thượng, từ 107 - 151m2), căn hộ tiêu chuẩn (từ 1, 2 và 3 phòng ngủ, từ 49 - 95m2/căn).

Gem Riverside được chủ đầu tư định hình là sản phẩm theo phân khúc cao cấp, do đó các căn hộ đều được thiết kế để đảm bảo tính riêng tư cao với nhiều tiện ích tiện nghi và hiện đại như: hồ bơi tràn bờ, hồ bơi trên cao, sân vườn trên cao tại mỗi tháp, phòng gym hiện đại, khu thể thao đa năng, nhà sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ con, quán café, siêu thị mini, khu BBQ, an ninh 24/24 với hệ thống camera, thẻ từ, video intercom….


Tại Gem Riverside, tất cả các căn hộ đều có lô gia riêng tạo sự thông thoáng cho gia chủ. Đồng thời ưu điểm lớn trong thiết kế là cửa các căn hộ bố trí không nhìn trực diện vào nhau; số lượng căn hộ tại mỗi tầng chỉ 8 đến 9 căn hộ với hàng lang rộng rãi sang trọng mang đến sự thoải mái cho các cư dân.

Sở hữu kết nối giao thông đa chiều, thuận tiện và nhanh chóng đến khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh và các vùng lân cận, Gem Riverside hội tụ đầy đủ các lợi thế về vị trí và cơ sở hạ tầng cùng thiết kế độc đáo, sang trọng, thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và khách hàng có nhu cầu lựa chọn chốn an cư theo chuẩn nghỉ dưỡng ngay giữa lòng TP Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chọn căn hộ nghỉ dưỡng để xây tổ ấm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.