Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sở hữu nhà - nhân ba giá trị với Green Oasis Villas

Thu Ngân| 19/12/2018 14:55

Khu biệt thự sinh thái Green Oasis Villas hình thành xuất phát từ ý tưởng xây dựng một không gian sống – trải nghiệm tiện nghi, đẳng cấp với sự đa dạng về tiện ích, ngập tràn nắng, gió và cây xanh cùng với mức giá chưa bằng một căn chung cư bình dân trong nội đô sẽ là sự lựa chọn đầu tư không thể bỏ qua dịp cuối năm 2018.


Vị trí đắc địa, phong thuỷ vượng phát


Green Oasis Villas tọa lạc tại xóm Đồng Sầm, xã Nhuận Trạch, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình chỉ cách Hà Nội 35km, cách ngã tư Xuân Mai 5km, với thời gian di chuyển chỉ 35 - 40 phút. Khu biệt thự nằm trong chuỗi đô thị vệ tinh trọng điểm phát triển về kinh tế, văn hóa, giáo dục của Hà Nội với hệ thống hạ tầng giao thông được đầu tư, nâng cấp và mở rộng, thuận tiện đi lại, chắc chắn sẽ trở thành một điểm nghỉ dưỡng thu hút du khách cũng như tiềm năng tăng giá cao của bất động sản.


Từ xưa đến nay cư dân sống tại địa phương này đã đặt tên cho nơi mình cư ngụ là xã “Nhuận Trạch”. Theo nghĩa chữ nho thì Nhuận là tốt lành, còn Trạch là đất cư ngụ. Có thể hiểu là Nhuận Trạch là ”đất lành, đất tốt”. Nổi lên giữa mảnh đất tốt lành, Green Oasis Villas như một “Hòn Ngọc Xanh” với thế đất “Thiềm Thừ (cóc ngậm vàng)” mang đến sự tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. Ngoài ra Green Oasis Villas còn sở hữu không gian nhìn thẳng hướng dãy núi, thế tháp bút theo phong thủy sẽ mang lại đường công danh, học hành cho những cư dân sinh sống tại nơi đây.

Mô hình bất động sản độc đáo, khan hiếm về đầu tư: Vừa an cư, vừa nghỉ dưỡng và kết hợp kinh doanh

Khu biệt thự nghỉ dưỡng Green Oasis Villas được xây dựng trên khu đất 4,5 ha chưa bao gồm gần 10 ha diện tích đất cây xanh sinh thái và khu tiện ích. Mật độ xây dựng chưa đến 20%, đảm bảo một không gian sống xanh, môi trường cảnh quan trong lành, đặc biệt phù hợp với nhu cầu an cư và nghỉ dưỡng thư giãn.

Với mức giá chỉ bằng một căn chung cư bình dân tại Hà Nội - 1,8 tỷ đồng; nhà đầu tư không chỉ sở hữu biệt thự nhà vườn sinh thái 145m2 với đầy đủ nội thất nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4 sao, được cấp sổ đỏ lâu dài mà còn hưởng lợi từ hàng loạt các tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp nội khu như: Hệ thống nhà hàng, khu thể thao trong nhà và ngoài trời, Spa, Thiền, Yoga, bể bơi, sân tennis... và hệ thống dịch vụ du lịch dã ngoại Green Oasis… đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí và trải nghiệm.


Theo nghiên cứu của các chuyên gia bất động sản thì thời điểm cuối năm 2018 đang là cơ hội rất tốt để các nhà đầu tư đón đầu sóng thị trường nghỉ dưỡng với lợi ích 3 trong 1: có lãi vốn, có lãi dòng tiền và có nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, các nhà đầu tư phải đặc biệt lưu ý vấn đề về pháp lý, quy hoạch kiến trúc, giao thông... trước khi xuống tiền.

Nắm bắt xu hướng thị trường và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, chủ đầu tư Green Oasis phát triển sản phẩm Green Oasis Villas với mong muốn mang đến cho khách hàng một khu nghỉ dưỡng lý tưởng, ngay gần trung tâm thành phố để khách hàng có thể vừa an cư, vừa tích lũy đầu tư tài sản vẫn có thể nghỉ dưỡng và thu lợi nhuận từ việc cho thuê lại trong thời gian không sử dụng. Khi sở hữu biệt thự nhà vườn tại Green Oasis Villas, nhà đầu tư ngoài việc được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài căn nhà của mình, sẽ còn được chủ đầu tư đưa ra chính sách thuê lại trong 10 năm có cam kết lợi nhuận, đồng thời trả trước 4 năm tiền thuê lên đến 720 triệu được trừ thẳng vào giá trị hợp đồng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho các nhà đầu tư.

Đặc biệt, để chào mừng sự kiện ra mắt chính thức khu Biệt thự nghỉ dưỡng Xanh Green Oasis Villas diễn ra vào ngày 22/12/2018, chủ đầu tư đã đưa ra chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư mua và tham gia trải nghiệm thực tế khu biệt thự như: Tặng xe máy điện Vinfast, điện thoại Iphone XMax, Ipad,... và nhiều quà tặng giá trị khác. Đăng ký giữ chỗ tại sự kiện: http://bit.ly/dangkygiucho-greenoasis

Không gian sống chất lượng

Chất lượng sống của người dân ngày một tăng cao, Green Oasis chú trọng đến môi trường sống xanh và các tiện ích khép kín tạo nên sức hút cho thị trường. Green Oasis Villas có 2 sự lựa chọn cho nhà đầu tư: Biệt thự nhà vườn và biệt thự V.I.P với thiết kế nội thất chuẩn 4 sao. Kèm tiện ích hiện đại: Công viên, bể bơi, sân tennis và dịch vụ du lịch trải nghiệm với những: Cánh đồng hoa Tam giác mạnh, hoa cải, hoa hướng dương... sân tập Golf, Thiền - Yoga trên núi, Hồ sen, Suối đá, Mê cung tình yêu....


Đến với Green Oasis Villas là đến với một "Đà Lạt thu nhỏ" phía Tây Bắc Hà Nội, là đến với không gian sống trải nghiệm tràn ngập nắng, gió và cây xanh - một điểm trải nghiệm và nghỉ dưỡng lý tưởng; Một cõi riêng để thư giãn tâm hồn; Nơi con người được trực tiếp chạm tay, hít thở hương vị của thiên nhiên; Để tìm về với Suối nguồn tươi trẻ; Để thắp sáng những giây phút riêng tư và cảm nhận được giá trị đích thực của cuộc sống, tâm hồn…

"Green Oasis Villas - Sống để cảm nhận"

Thông tin về Khu biệt thự nghỉ dưỡng Green Oasis:
Website: http://www.greenoasis.vn/
Hotline: 0975.226.607
Đăng ký giữ chỗ tham dự sự kiện ra mắt 22/12/2018 (Chỉ dành cho 50 người đăng ký sớm): http://bit.ly/dangkygiucho-greenoasis

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở hữu nhà - nhân ba giá trị với Green Oasis Villas

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.