Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đánh thức tiềm năng bất động sản Tây Hồ nhờ quy hoạch hạ tầng

10/04/2019 18:10

Với hệ thống hạ tầng giao thông được quy hoạch đầu tư và phát triển bài bản, thị trường bất động sản khu vực quận Tây Hồ đã thay da đổi sắc rõ rệt trong vài năm trở lại đây.


Theo chủ trương quy hoạch thành phố đến năm 2030, tầm nhìn 2050, khu phía Tây Hà Nội (bao gồm các quận Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Tây Hồ,…) sẽ đón hàng loạt trụ sở bộ, ban, ngành, đại sứ quán và các văn phòng tổ chức phi chính phủ. Trong đó, chỉ tính riêng khu vực quận Tây Hồ, hơn 20ha diện tích đất nền sẽ trở thành trụ sở mới của khu hành chính tập trung với 8 sở, ban, ngành.

Song song với đó, các tuyến đường huyết mạch tại khu vực này cũng không ngừng được nâng cấp mở rộng, tạo sự liên kết nhất quán giúp giao thông trở nên thuận tiện như đường Võ Chí Công, Nguyễn Hoàng Tôn, tuyến đường 60m nối 2 con đường huyết mạch Võ Chí Công - Phạm Văn Đồng… Ngoài ra, tuyến đường sắt đô thị số 2 Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo có chiều dài 11,5km được triển khai trong thời gian tới sẽ nối liền quận Tây Hồ với khu vực đô thị trung tâm lõi thành phố.

Tại trục đường lớn như Võ Chí Công, Nguyễn Hoàng Tôn, Lạc Long Quân… các dự án liên tiếp được triển khai


Nắm bắt được xu thế phát triển bất động sản tương lai, cùng với đó là tận dụng tối đa lợi thế hạ tầng, khu vực Tây Hồ đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều Tập đoàn trong và ngoài nước. Theo quan sát, tại thời điểm hiện tại, các trục đường như Võ Chí Công, Nguyễn Hoàng Tôn, Lạc Long Quân… số lượng dự án chung cư, trung tâm thương mại, vui chơi giải trí và trường học xuất hiện ngày càng nhiều khiến cho nơi đây trở thành một đại công trường, sáng đèn cả ngày lẫn đêm. Rất nhiều dự án được khởi công và đi vào hoạt động trong thời gian qua đã đánh thức tiềm năng bất động sản của khu vực này như: Khu đô thị Cipucha, khu đô thị Starlake, UDIC, Sunshine City, Lotte Mall,…

Một trong những dự án nổi bất tại khu vực Tây Hồ có thể kể đến D’. El Dorado của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Sở hữu 2 tòa tháp tọa lạc tại đường Lạc Long Quân và ngã tư đường Võ Chí Công - Nguyễn Hoàng Tôn, D’. El Dorado được ví như “mảnh đất vàng” nhờ nằm trên khu vực trung tâm của quận Tây Hồ.

Đặc biệt, khoảng cách giữa tòa tháp D’. El Dorado I và hồ Tây chỉ gói gọn trong 200m với vài phút đi bộ. Dự án được thiên nhiên ưu đãi cả một hệ cảnh quan sinh thái trong lành và vượng khí của sông Hồng cùng hơn 500 ha diện tích mặt nước hồ Tây - lá phổi xanh thiên nhiên lớn nhất của thủ đô Hà Nội.

D’. El Dorado sở hữu vị trí đắc địa ngay sát hồ Tây.


D’. El Dorado bao gồm các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 30 - 120 m2 với đầy đủ các tiện ích giúp đáp ứng được tối đa các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tận dụng lợi thế ưu việt của dự án với 3 mặt hướng hồ Tây và một mặt hướng sông Hồng, chủ đầu tư đầu tư hệ thống cửa kính vô cực và ban công rộng lớn nhằm tối đa hóa các khoảng xanh, ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành của nơi đây.

Ngoài ra, các dịch vụ và tiện ích nội khu tại D’. El Dorado cũng là một điểm nhấn đắt giá, ngay trong khuôn viên nội đô, mọi nhu cầu của các khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ với hệ thống shophouse, nhà hàng, quán café, bể bơi, phòng gym, spa...

Bên cạnh đó, trong tương lai, khi tòa nhà đi vào vận hành chính thức chủ đầu tư sẽ cung cấp thêm các dịch vụ như: Đồ ăn tại phòng, dọn phòng, vệ sinh, giặt là, vận chuyển đồ, trang trí phòng ốc…

Chính sách bán hàng hấp dẫn:

Đối với dự án D’. El Dorado I, khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH sẽ được hưởng mức chiết khấu 3,3%. Với dự án D. El Dorado II, khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH sẽ được hưởng mức chiết khấu 5,1%. Khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ hưởng mức chiết khấu 1,5%/GTCH. 

Đặc biệt, chủ đầu tư dành tặng 01 chỉ vàng, 02 năm phí quản lí vận hành và gói nội thất lên đến 300 triệu đồng tùy thuộc vào loại hình căn hộ cho các khách hàng mua căn hộ tại 2 dự án. Khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay lên đến 65% GTCH với mức lãi suất 0% trong 12 tháng (không muộn hơn ngày 30-09-2019) đối với D’. El Dorado I hoặc đến hết ngày 31-03-2020 đối với D’. El Dorado II.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group - đơn vị phân phối độc quyền.
Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh thức tiềm năng bất động sản Tây Hồ nhờ quy hoạch hạ tầng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.