Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chỉ từ 2,7 tỷ đồng sở hữu nhà liền kề tại khu đô thị tốt nhất Hà Nội

Thúy Hằng| 11/04/2019 08:53

Với chính sách ưu đãi, chỉ từ 2,7 tỷ đồng, khách hàng hoàn toàn có cơ hội sở hữu nhà liền kề tại dự án Dahlia Homes, thuộc khu đô thị Gamuda Gardens, khu đô thị đạt giải “Khu đô thị tốt nhất Hà Nội” do Tạp chí Property Report bình chọn.


“Tưởng không dễ mà dễ không tưởng”


Với mức tài chính 2,7 tỷ đồng, sở hữu một căn nhà liền kề là một điều tưởng như không thể. Tuy nhiên, với mong muốn đưa cơ hội sở hữu nhà liền kề Dahlia Homes chạm tay nhiều hơn tới những khách hàng đang tìm kiếm và khao khát có một cuộc sống xanh đúng nghĩa ngay giữa lòng Thủ đô, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam đã đưa ra chính sách tài chính vô cùng ưu đãi.

Chỉ từ 2,7 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu liền kề Dahlia Homes


Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán từ 2,7 tỷ đồng, tương đương 30% giá trị căn nhà, được kí hợp đồng mua bán. 65% còn lại được ngân hàng hỗ trợ với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong vòng 30 tháng.

Như vậy, với số tiền 2,7 tỷ đồng tưởng chừng chỉ đủ để sở hữu một căn chung cư, diện tích từ 80-90m2, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu một căn nhà liền kề 3,5 tầng, diện tích sử dụng lên tới 261m2, bao gồm cả vườn trước và vườn sau.

Không những có cơ hội sở hữu một căn nhà mặt đất, có giá trị bất động sản luôn gia tăng, chỉ từ 2,7 tỷ đồng, khách hàng còn có cơ hội được sống trong một khu đô thị tốt nhất Hà Nội, Gamuda Gardens. Được nhận giải thưởng “Khu đô thị tốt nhất Hà Nội”, Gamuda Gardens đã vượt qua được những tiêu chí và sự kiểm duyệt khắt khe của Tập đoàn Kiểm toán quốc tế BDO - một trong những mạng lưới tài chính lớn nhất thế giới và hội đồng thẩm định uy tín gồm những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực từ kiểm toán, nghiên cứu thị trường… Tại đây, cư dân sẽ được sống trong một khu đô thị hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế và văn minh.

Dahlia Homes – Dự án xanh hiếm có giữa lòng thủ đô

Không chỉ đạt giải thưởng Khu đô thị tốt nhất tại Hà Nội, Gamuda Gardens còn được trao giải thưởng FIABCI World Prix d’ Excellence 2018 tại hạng mục “Bảo tồn và cải tạo thiên nhiên”.

Chuẩn mực sống mới tại Dahlia Homes


Là một trong những chủ đầu tư cảm thấy vinh dự và tự hào về những gì mình đã làm được cho bất động sản Việt Nam, cho môi trường Việt Nam và cho người dân Việt Nam, Giám đốc Điều hành Gamuda Land, ông Ngan Chee Meng chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi dự án quần thể đô thị Gamuda City nhận được giải thưởng này. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của chúng tôi khi tuân thủ các giá trị cốt lõi đã làm nên thành công của Gamuda Land tại thị trường Malaysia và trên thế giới. Một trong những giá trị đó là “bảo tồn thiên nhiên”. Khi chúng tôi bảo tồn những nét đẹp, chúng tôi tạo dựng một quần thể trù phú và phát triển cho cộng đồng, nơi ngôi nhà là tổ ấm”.

Không chỉ được thừa hưởng bầu không khí trong lành nhờ lá phổi xanh khổng lồ là công viên Yên Sở, ngay tại khu đô thị Gamuda Gardens, cư dân tương lai Dahlia Homes sẽ được sống trong môi trường xanh mát với hơn 50% diện tích dự án dành cho cảnh quan, cây xanh. Tại đây, nhiều công viên, đường dạo bộ,… được thiết kế một cách hợp lý, linh hoạt, thỏa mãn các tiêu chí của một khu đô thị hiện đại, với đầy đủ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, từ bể bơi, phòng tập gym, cho đến trường học,… nhưng vẫn yên bình và thư thái.

Cách trung tâm Hà Nội chỉ 20 phút, kết nối dễ dàng với hàng loạt các tuyến đường huyết mạch đang và sẽ đi vào sử dụng như đường Tam Trinh, đường Vành đai 2, 3, 4, các tuyến đường BT,… từ Dahlia Homes, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới khu vực phố cổ cũng như các quận trung tâm khác. Đó cũng là lý do tại sao Dahlia Homes đang ngày càng khẳng định giá trị của mình, một dự án có quy mô sống xanh hiếm có giữa lòng Thủ đô Hà Nội.

Gamuda Land đã đưa khu vực phía Nam Thủ đô thay đổi với một diện mạo hoàn toàn mới. Tại Dahlia Homes, cơ hội được sống với chuẩn mực sống xanh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thông tin chi tiết:
Hotline: 0943 573 246 – 0902 178 088
Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/dahlia-homes/

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chỉ từ 2,7 tỷ đồng sở hữu nhà liền kề tại khu đô thị tốt nhất Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.