Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt tháp Riverview - The Grand Manhattan tiếp tục tạo “sốt”

Andy| 16/05/2019 09:18

Được cho là có mức giá đắt đỏ, nhưng căn hộ cao cấp The Grand Manhattan vẫn liên tục là điểm nóng được giới đầu tư trong và ngoài nước săn đón bởi sở hữu một vị thế đặc biệt, ngay trung tâm quận 1, TP Hồ Chí Minh.


Căn hộ quận 1 khẳng định đẳng cấp chủ sở hữu

Sở hữu một bất động sản (BĐS) ngay trung tâm quận 1 luôn là nhu cầu ưu tiên của giới thượng lưu, những nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước bởi cư dân quận 1 được hưởng đặc quyền “một bước chân có cả thế giới” khi nơi đây tập trung nhiều cơ quan hành chính - kinh tế - văn hóa hàng đầu cả nước.

Song song đó, giới phân tích thị trường cho biết, giá nhà tại khu vực trung tâm quận 1 còn nhiều cơ hội tăng trưởng mạnh so với nhiều thành phố trung tâm khác trong khu vực. Chẳng hạn như, giá trung bình căn hộ hạng sang tại Tokyo là 15.800 USD/m2, tại Singapore là 25.600 USD/m2 và tại Hong Kong (Trung Quốc) là 45.500 USD/m2, trong khi giá ở quận 1 đang dao động ở mức 5.000 - 7.000 USD/m2. Mức giá tốt, biên độ tăng giá lại cao nên lượng khách hàng quan tâm đầu tư ngày càng nhiều. Theo thống kê từ CBRE Việt Nam, mức tăng bình quân của bất động sản quận 1 từ 15% đến 20% mỗi năm.

Sở hữu một căn nhà trung tâm quận 1 là bảo chứng thể hiện đẳng cấp của gia chủ.


Lý do khác khiến giới đầu tư sẵn sàng bỏ tiền vào BĐS hạng sang hiện nay là quỹ đất sạch tại khu vực trung tâm ngày càng khan hiếm. Trong bối cảnh nguồn cung mới căn hộ tại TP Hồ Chí Minh nửa đầu năm sụt giảm, đặc biệt là phân khúc tầm trung, thì ngược lại, tỷ trọng phân khúc cao cấp và hạng sang lại gia tăng đáng kể, chiếm đến 60% nguồn cung căn hộ được chào bán tại TP Hồ Chí Minh trong quý I-2019. Điều đó cho thấy căn hộ hạng sang tại trung tâm TP Hồ Chí Minh đang có sức hút lớn với giới thượng lưu.

The Grand Manhattan tiếp tục tạo sức hút

Được giới thiệu ra thị trường cuối năm 2018, The Grand Manhattan liên tục khuấy động thị trường bất động sản hạng sang quận 1 trong suốt hai quý vừa qua. Tọa lạc ở vị trí 2 mặt tiền đường Cô Bắc và Cô Giang ngay trung tâm quận 1, The Grand Manhattan mang đến khoảng 1.000 căn hộ hạng sang sở hữu lâu dài với giá khởi điểm từ 6.000 USD/m2. Sau khi 2 tòa tháp đầu tiên được giới thiệu ra thị trường và nhận về những kết quả tốt ngoài mong đợi, trong tháng 5 này, dự án ra mắt tòa tháp mới - Riverview. Đây cũng là tòa tháp sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp.

Khả năng sinh lời cao, vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp là những lý do khiến The Grand Manhattan được giới đầu tư và người mua để ở săn đón.


Bà Elena Goh, nhà đầu tư BĐS người Singapore cho biết: “TP Hồ Chí Minh là một thị trường mà vợ chồng tôi đã để ý từ lâu. Khi dự án The Grand Manhattan vừa ra mắt, chúng tôi đã quyết định chọn ngay. So với những thị trường khác mà tôi đã đầu tư như Hong Kong, giá một căn hộ hạng sang tại TP Hồ Chí Minh thấp hơn nhiều, trong khi tỷ suất sinh lợi cho thuê ở trung tâm TP Hồ Chí Minh lên tới 4-5%, tại Hong Kong, con số này chỉ xấp xỉ 1-2%”.

Lọt vào “mắt xanh” của những nhà đầu tư BĐS kỳ cựu không chỉ nằm ở tỷ suất sinh lời của căn hộ mà còn vì tiềm năng tăng giá của loại BĐS này rất lớn.

Ông Lý Quốc Hùng (Việt kiều Hà Lan), một khách hàng của dự án The Grand Manhattan cho biết: “Tôi đã đầu tư nhiều tại thị trường trong nước và rất thích thương hiệu Novaland, có uy tín, bàn giao nhà đúng tiến độ. Hy vọng dự án hoàn thành đúng cam kết và The Grand Manhattan trở thành ngôi nhà chất lượng cao khi gia đình tôi về sống tại Việt Nam”.

Căn hộ The Grand Manhattan cũng được nhiều doanh nhân, diễn viên lựa chọn như một tài sản khẳng định đẳng cấp của họ. Có nhiều lý do để họ sở hữu tài sản cao cấp giữa trung tâm quận 1, nhưng quan trọng vẫn là những giá trị “hiếm có khó tìm” mà dự án căn hộ hạng sang này đem lại.


The Grand Manhattan dành 4.200m2 cho công viên, mảng xanh và tiện ích nội khu.


Diễn viên, doanh nhân Chi Bảo, một khách hàng của The Grand Manhattan cho biết: “Sống ở khu trung tâm quận 1, TP Hồ Chí Minh hơn 10 năm nay nên Chi Bảo hiểu rõ các giá trị bền vững của bất động sản trong khu vực này. Có thể thấy nhu cầu sống tại quận 1 của các chuyên gia nước ngoài, doanh nhân rất cao. Các khu nhà dành cho giới CEO có giá thuê từ 2.500 - 2.700 USD/căn và luôn ở trong tình trạng khan hiếm”.

Còn anh Trần Quang Hải Long (quận Phú Nhuận) thì lại chuộng “view” ra bờ sông hoặc nhìn về quận 1 đều rất đẹp. “Nhà mẫu thiết kế sang trọng, đường nét chi tiết, không gian thoáng mát, nhiều ánh sáng khiến gia đình tôi rất thoải mái và hài lòng”.

Mời quý khách hàng đăng ký tham quan nhà mẫu căn hộ hạng sang The Grand Manhattan và trải nghiệm không gian sống thượng lưu tọa lạc ngay lõi trung tâm quận 1 qua hotline 0938 55 19 19.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt tháp Riverview - The Grand Manhattan tiếp tục tạo “sốt”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.