Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dự án BĐS nào "hot" nhất nửa đầu năm 2019?

P.A| 18/06/2019 16:47

Nếu cách đây không lâu, Đà Nẵng, Phú Quốc và Nha Trang là nơi có nhịp độ giao dịch BĐS sôi động nhất, thì tính đến thời điểm hiện tại Quy Nhơn là địa điểm tiếp theo được “săn đón” nhiều nhất trong suốt thời gian vừa qua.


Nhơn Hội New City hấp dẫn bởi những “điều kiện cần”

Hình ảnh thực tế dự án Nhơn Hội New City.


Nhắc đến Quy Nhơn, một thành phố ven biển miền Trung Việt Nam, người ta không khỏi ca ngợi vẻ đẹp hoang sơ “đầy nắng, thừa gió” của vùng đất Bình Định yên bình. Nơi đây, không chỉ là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật mà còn là một trong những địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch trong những năm trở lại đây. Bắt kịp xu hướng và tận dụng lợi thế mà vùng đất này mang lại, Nhơn Hội New City chính thức triển khai và đi vào hoạt động.

Bên cạnh đó, vị trí là một trong những điều kiện tiên quyết để Nhơn Hội New City có thể lọt vào “mắt xanh” của giới đầu tư BĐS trong và ngoài khu vực:

- Phía Bắc: Giáp Công viên tuyến CVT - 03 và CVT - 04
- Phía Nam: Giáp Trường Đào tạo nguồn nhân lực của FLC
- Phía Đông: Giáp Đường vành đai 2 của khu đô thị theo quy hoạch
- Phía Tây: Giáp quốc lộ 19B (tuyến trục Khu kinh tế Nhơn Hội).

Nhơn Hội New City nằm trong khu Đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội có diện tích 341.593,5 m² nằm gần như tại trung tâm, xung quanh được bao bọc bởi các khu du lịch biển tự nhiên có tiếng như Kỳ Co - Eo Gió và hàng chục điểm du lịch hấp dẫn lân cận, cách khu dự án chỉ chừng vài phút di chuyển.

Nhơn Hội New City còn sở hữu những “điều kiện đủ”

Phối cảnh tổng thể dự án Nhơn Hội New City.


Đối với khu dự án này, để đảm bảo tính xác thực thì không phải bất kì dự án nào cũng đảm bảo được đầy đủ 2 yếu tố cơ bản đặc biệt quan trọng dưới đây, nhưng nhất thiết đừng bao giờ bỏ qua chúng:

Một, phương thức thanh toán dễ dàng và nhanh chóng tại Nhơn Hội New City.

Hai, chính sách pháp lý rõ ràng, sổ hồng riêng và cam kết an toàn cho cư dân sinh sống tại khu vực.

Nhơn Hội New City đang là cái tên được nhắc đến với cường độ ngày càng nhiều. Cùng với đó, cuộc đua giành quỹ đất tại Quy Nhơn được dự báo sẽ còn đẩy mức độ khan hiếm này lên cao hơn, khi những nhà đầu tư đã bắt đầu “dòm ngó” mảnh đất này từ cuối năm 2018.

Qua đó, cộng hưởng nhiều tiềm năng và lợi thế, dễ hiểu vì sao Quy Nhơn hay điển hình hơn là Nhơn Hội New City đang được xem là cơ hội có “1-0-2” cho nhà đầu tư bất động sản “đón sóng” thị trường trong năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự án BĐS nào "hot" nhất nửa đầu năm 2019?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.