Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi công dự án nhà ở xã hội tại huyện Mê Linh

Dạ Khánh| 27/06/2019 16:56

(HNMO) - Chiều 27-6, UBND thành phố Hà Nội, Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) - Bộ Xây dựng tổ chức khởi công xây dựng Dự án nhà ở xã hội thuộc Dự án Khu đô thị mới Thanh Lâm - Đại Thịnh 2 tại huyện Mê Linh, Hà Nội.

Tới dự có các đồng chí: Y Thanh Hà Niê KĐăm, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các doanh nghiệp Trung ương; Bùi Phạm Khánh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng và đại diện các ban, ngành trung ương. Về phía thành phố Hà Nội có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thế Hùng.

Quang cảnh lễ khởi công


Khu nhà ở xã hội tại Khu đô thị mới Thanh Lâm - Đại Thịnh 2 nằm liền kề Khu trung tâm hành chính huyện Mê Linh, có quy mô 5,2ha, gồm 14 khối nhà chiều cao 6 tầng với quy mô 1.030 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 52m2 đến 69m2, có giá bán dự kiến khoảng 8 triệu đồng/m2, được xây dựng và hoàn thành từ nay đến năm 2021.

Đây là dự án tiêu biểu nằm trong chương trình phát triển nhà ở xã hội của HUD và là một trong các mục tiêu trọng điểm trong năm 2019, chào mừng 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô và 30 năm ngày truyền thống của Tổng công ty.

Ngoài dự án này, HUD cũng đề xuất thành phố Hà Nội chấp thuận đầu tư Dự án nhà ở xã hội tại Khu đô thị HUD - Sơn Tây trong quý III-2019 và đang trình thành phố Hà Nội phê duyệt quy hoạch chi tiết các dự án Khu đô thị mới: Nam An Khánh - Khu 3 (huyện Hoài Đức), Tân Lập Aqua Park (huyện Đan Phượng), Thanh Lâm - Đại Thịnh 1 và Mê Linh - Đại Thịnh (huyện Mê Linh), trong đó có đề xuất quy hoạch và xây dựng các dự án nhà ở xã hội.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thế Hùng đề nghị Tổng công ty HUD phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan, thực hiện các biện pháp, giải pháp thi công để hoàn thành công trình đúng tiến độ đề ra, bảo đảm chất lượng, tạo ra các sản phẩm căn hộ đáp ứng nhu cầu và khả năng thu nhập của các đối tượng chính sách, người thu nhập thấp, công nhân các khu công nghiệp,...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi công dự án nhà ở xã hội tại huyện Mê Linh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.