Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cơ sở pháp lý vững mạnh là điều kiện tiên quyết để dự án thu hút nhà đầu tư

Mộng Mơ| 06/07/2019 15:53

Cơ sở pháp lý luôn là điều kiện cốt lõi đầu tiên mà ai cũng quan tâm và tìm hiểu trước khi quyết định đầu tư vào các dự án bất động sản (BĐS) bất kỳ. Hiểu được điều này, đơn vị phát triển dự án: Công ty cổ phần BĐS Danh Khôi (DKR) luôn chủ động tạo sự tin tưởng cho khách hàng bằng việc hoàn thiện đầy đủ hồ sơ pháp lý với tất cả các dự án, thậm chí trước khi dự án chính thức ra mắt.

Khu dự án Nhơn Hội New City hiện diện tại khu đô thị sinh thái Nhơn Hội là một ví dụ điển hình cho sự uy tín và an toàn của nhà đầu tư nói chung.

Pháp lý dự án BĐS được thể hiện qua những nguồn nào?

Muốn xem một dự án địa ốc có an toàn pháp lý hay không, nhà đầu tư cần nắm rõ những nội dung sau, nếu không muốn mang đến sự phiền hà không mong muốn:

Thứ nhất, giấy tờ về quyền sử dụng đất (quyết định giao đất, cho thuê đất, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất).

Thứ hai, giấy tờ chứng minh hoàn thành nghĩa vụ tài chính về việc sử dụng đất.

Thứ ba, giấy phép xây dựng hoặc quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 đã được phê duyệt.

Cuối cùng, là giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, để tăng thêm sự tin cậy, tin tưởng đối với dự án BĐS mà khách hàng muốn đầu tư, cần tìm hiểu thêm các thông tin về mức độ uy tín của chủ đầu tư cũng như nhà phát triển các dự án trước đó. Chính vì đạt được các yếu tố trên, Nhơn Hội New City đã và đang gây sức hút mạnh mẽ trong giới BĐS.

Phối cảnh tổng quan dự án Nhơn Hội New City.

 Những điểm hấp dẫn của dự án

Nhắc đến Quy Nhơn, một thành phố ven biển miền Trung của Việt Nam, người ta luôn ca ngợi vẻ đẹp hoang sơ “đầy nắng, thừa gió” của vùng đất Bình Định yên bình. Nơi đây không chỉ là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật mà trong những năm gần đây còn là một trong những địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch. Bắt kịp xu hướng và tận dụng lợi thế mà vùng đất này mang lại, Nhơn Hội New City đã được đầu tư xây dựng theo hình thức là khu phức hợp thương mại - du lịch và giải trí ven biển.

Để trở thành một trong những dự án thu hút đông đảo nhà đầu tư quan tâm hiện nay tại Quy Nhơn, thì vị trí là một trong những điều kiện tiên quyết để Nhơn Hội New City có thể lọt vào “mắt xanh” của giới đầu tư BĐS trong và ngoài khu vực:

- Phía Bắc: Giáp công viên rộng 5 héc ta với thảm thực vật đa dạng và hàng loạt khu vui chơi giải trí cho cư dân cũng như khách du lịch.

- Phía Nam: Giáp Trường Đào tạo nguồn nhân lực của FLC - một trong những trường đào tạo chất lượng nhất khu vực.

- Phía Đông: Giáp đường vành đai 2.

- Phía Tây: giáp quốc lộ 19B, trục giao thông chính của khu vực.

Bên cạnh đó, khu dự án có diện tích 341.593,5 m² nằm gần như tại trung tâm, xung quanh được bao bọc bởi các khu du lịch biển tự nhiên có tiếng như Kỳ Co - Eo Gió và hàng chục điểm du lịch hấp dẫn lân cận, chỉ vài phút di chuyển.

Hình ảnh thực tế quy hoạch dự án Nhơn Hội New City.

Sở hữu lợi thế nổi bật về địa điểm và tiềm năng tăng giá trong tương lai, Nhơn Hội New City còn thu hút khách hàng nhờ mức giá bán hấp dẫn chỉ trên dưới 1,39 tỷ đồng/sản phẩm bởi chủ đầu tư mong muốn phát triển khu đô thị, đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân. Không những vậy, chỉ hơn 2 tuần có thông tin, dự án đã thu hút hơn 1.000 lượt booking, hơn 800 căn được giới đầu tư săn lùng và đặt cọc ngay cả khi không làm lễ mở bán hay lễ ra quân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ sở pháp lý vững mạnh là điều kiện tiên quyết để dự án thu hút nhà đầu tư

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.