Theo dõi Báo Hànộimới trên

Căn hộ mặt tiền biển sở hữu lâu dài lập chuẩn mực mới

Xuân Hương| 02/12/2019 12:53

Tăng trưởng du lịch đã kéo theo thị trường bất động sản (BĐS) Đà Nẵng phát triển mạnh với nhiều sản phẩm đa dạng. Trong đó, căn hộ cao cấp sở hữu tính thanh khoản cao và khung pháp lý ổn định đang là tâm điểm thu hút thị trường.

Tọa độ “vàng” bảo chứng cho tiềm năng tăng giá

Hiện nay tại Đà Nẵng, nguồn cung cơ sở lưu trú đang gia tăng liên tục nhằm đáp ứng tốc độ tăng trưởng nhanh của lượt khách du lịch. Theo đó, căn hộ cao cấp tọa lạc trên các cung đường ven biển của thành phố đang được thị trường săn đón. Vì đây là dòng sản phẩm vừa đáp ứng nhu cầu để ở nhờ được sở hữu lâu dài, vừa đảm bảo khả năng cho thuê, khai thác du lịch tốt và gia tăng giá trị bền vững.

Trong đó, cung đường ven biển Võ Nguyên Giáp được đánh giá cao khi sở hữu tầm nhìn hướng biển Mỹ Khê, 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí Forbes bình chọn. Theo chủ trương của UBND thành phố Đà Nẵng, “thửa đất vàng” này là tâm điểm phát triển kinh tế du lịch, đặc biệt là kinh tế ban đêm của thành phố. Do vậy, giá trị BĐS tại đây chắc chắn sẽ còn tăng mạnh hơn nữa trong tương lai không xa.

Với tiến độ thi công thần tốc, Premier Sky Residences hiện đã hoàn thành đổ sàn tầng 34 và dự kiến cất nóc vào quý IV-2019.

Với vị thế tuyệt đẹp hiếm có, lại được đầu tư cấu trúc hạ tầng đồng bộ, tuyến đường Võ Nguyên Giáp ngay từ khi hình thành đã quy tụ được những thương hiệu du lịch, khách sạn nổi tiếng thế giới, góp phần khơi dậy tiềm năng và thay đổi diện mạo của cả thành phố. Tuy vậy, ghi nhận từ thực tế, đây cũng là khu vực khan hiếm nguồn cung căn hộ cao cấp mà người mua được sở hữu lâu dài.

Chính vì khan hiếm nên phân khúc BĐS này càng được giới đầu tư ráo riết săn lùng. Nắm bắt xu hướng và tiềm năng phát triển, giữa năm 2019, chủ đầu tư Minh Đông đã cho ra mắt thị trường dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Premier Sky Residences tọa lạc trên cung đường “tỷ đô” Võ Nguyên Giáp. Đặc biệt, Premier Sky Residences là dự án căn hộ mặt tiền biển hiếm hoi tại Đà Nẵng đã có khung pháp lý hoàn chỉnh về đầu tư, xây dựng và đủ điều kiện mở bán căn hộ hình thành trong tương lai.

Toàn bộ khu đất dự án có tổng diện tích 3.966,3m2 đã được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và tài sản gắn liền với đất với mục đích sử dụng là đất ở đô thị cho chủ đầu tư Minh Đông. Trong quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư do UBND thành phố Đà Nẵng phê duyệt (Quyết định số 5745 UBND - SXD) nêu rõ, “Mục tiêu dự án là: Đầu tư xây dựng nhà ở thương mại (căn hộ chung cư) để bán và đầu tư xây dựng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao để khai thác kinh doanh lưu trú và các dịch vụ phụ trợ”.

Như vậy, căn hộ tại Premier Sky Residences là căn hộ ở, không phải căn hộ khách sạn (condotel). Do đó, người mua nhà tại Premier Sky Residences sẽ được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng ổn định lâu dài đúng theo quy định tại Điều 126 Luật Đất đai. Chủ sở hữu có thể sử dụng căn hộ vừa để ở vừa cho thuê, đáp ứng nhu cầu lưu trú tại kinh đô du lịch miền Trung. Vào thời điểm đầu tư dồn lực cuối năm, nhà đầu tư nhanh nhạy chắc hẳn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội đón đầu "làn sóng" căn hộ mặt tiền biển có khung pháp lý rõ ràng, minh bạch.

Đẳng cấp thật, giá trị thật

Premier Sky Residences không chỉ sở hữu vị trí đắc địa trên con đường ven biển hàng đầu miền Trung, mà còn sở hữu một hệ sinh thái nội khu hoàn hảo. Trường mầm non chuẩn quốc tế, bãi đỗ xe thông minh được xây dựng ngay trong tòa nhà, cùng dịch vụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe như phòng Gym, Spa và Massage, hồ bơi trên không,… mang đến cho cư dân giá trị sống đẳng cấp đích thực.

Chủ nhân Premier Sky Residences sẽ có quyền được sở hữu căn hộ lâu dài, cho thuê và đăng ký thường trú như đối với nhà ở riêng lẻ thông thường.

Không cần phải đi đâu xa, cư dân Premier Sky Residences đã có thể tận hưởng tổ hợp vui chơi, giải trí quy mô và xa hoa sẵn có như nhà hàng phong cách châu Âu, sky bar và cafe trên tầng thượng. Từ đây, cư dân thỏa sức ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh thành phố, chiêm ngưỡng những màn pháo hoa đỉnh cao, hòa mình trong cơn gió biển mát lành cùng dịch vụ được quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn BĐS hàng đầu thế giới Savills.

Ngoài ra, từ Premier Sky Residences, cư dân chỉ mất khoảng 5-10 phút để di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng và những công trình tiện ích của Đà Nẵng như: Cầu Rồng, sân bay quốc tế, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, công viên châu Á,…

Tuần lễ khai trương căn hộ mẫu của Premier Sky Residences vào ngày 8-12 tới đây không chỉ mang đến cơ hội trải nghiệm không gian nội thất sang trọng, mà còn là dịp để khách hàng tận mắt chứng kiến những giá trị vượt trội của dự án từ vị trí, chất lượng công trình và đẳng cấp sống.

Đăng ký tham dự ngay tuần lễ khai trương căn hộ mẫu Premier Sky Residences vào ngày 8-12 tại Website: https://premiersky.vn

Hotline: 0905 61 7778

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Căn hộ mặt tiền biển sở hữu lâu dài lập chuẩn mực mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.