Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hậu bình ổn thị trường, bất động sản Đà Nẵng chào bán nhiều sản phẩm chất lượng

Hương Trần| 13/12/2019 14:51

Thị trường bất động sản (BĐS) Đà Nẵng bình ổn và tiếp tục chứng kiến những dự án chào bán với mức giá hợp lý. Đồng thời, sau thời gian “thanh lọc” trên thị trường, các dự án ra hàng khi đã đầy đủ hồ sơ pháp lý cũng khiến khách hàng yên tâm “xuống tiền”.

Bất động sản Tây Bắc thêm nhiều tín hiệu tốt

Thị trường BĐS Đà Nẵng trở lại bình ổn giá, cùng với chính sách quản lý chặt chẽ hơn của các cơ quan chức năng, cũng là lúc nhiều chủ đầu tư uy tín, những dự án đầy đủ hồ sơ pháp lý “ra hàng”. Và đặc biệt, cũng là thời điểm tốt mà nhiều khách hàng yên tâm mua BĐS Đà Nẵng.

Thị trường BĐS Tây Bắc có nhiều tín hiệu tốt về giá và pháp lý.

Thành phố Đà Nẵng ký ban hành Quyết định số 06-2019/QĐ-UBND về sửa đổi, bổ sung một số điều của quy định giá các loại đất năm 2019. Theo đó, giá BĐS Đà Nẵng đã được thiết lập mặt bằng mới, ổn định hơn. Cụ thể, theo tờ trình UBND thành phố Đà Nẵng gửi HĐND thành phố về việc ban hành bảng giá các loại đất trên địa bàn giai đoạn 2020-2024, trong 5 năm tới giá đất có tỷ lệ tăng bình quân so với bảng giá đất hiện hành từ 12-33%.

Cùng đó, nhiều tín hiệu tích cực về việc kiểm soát tính pháp lý của các dự án cũng được thực thi. Mới đây nhất, Bộ Xây dựng vừa có công văn trả lời UBND thành phố Đà Nẵng về việc xem xét chuyển quyền sử dụng đất đã đầu tư hạ tầng cho người dân tự xây nhà tại Khu đô thị Golden Hills tại Tây Bắc Đà Nẵng. Đây là một thông tin tốt với những khách hàng mua đất nền thuộc dự án này. Nếu được chấp thuận, khách hàng mua đất nền Khu đô thị Golden Hills sẽ được cấp sổ đỏ từng lô và có thể tự xây nhà.

Chỉ từ 1,2 tỷ, sở hữu ngay shophouse 180m2 tại trung tâm Tây Bắc Đà Nẵng

Mới đây, chủ đầu tư của dự án khu đô thị rộng 400ha tại Tây Bắc Đà Nẵng vừa giới thiệu tiểu khu mới Gem Central với chính sách và giá hợp lý. Theo thông tin từ chủ đầu tư, Gem Central là tiểu khu nằm ở trung tâm của khu đô thị, gồm hệ thống tiện ích công cộng bao quanh, trung tâm thương mại và công viên - hệ thống tiện ích này chiếm đến 70% khu vực và được định hướng trở thành khu nhà phố thương mại sầm uất.

Trong tương lai, Gem Central sẽ phục vụ nhu cầu cho hàng chục nghìn cư dân tại khu đô thị 400ha và hàng chục nghìn lao động tại Khu công nghệ cao Đà Nẵng, cách đó khoảng 3km.

Phối cảnh tiểu khu Gem Central trong khu đô thị rộng 400ha tại Tây Bắc Đà Nẵng.

Hiện, các lô đất tại Gem Central đang được giới thiệu ra thị trường với mức giá từ 2,4 tỷ/lô có diện tích 120m2. So với tiềm năng từ vị trí cũng như quy hoạch của dự án, mức giá này được đánh giá là khá hấp dẫn. Gem Central rất gần với Khu công nghệ cao Đà Nẵng - nơi sẽ có khoảng hàng chục nghìn chuyên gia nước ngoài và lao động trong nước sẽ làm việc tại đây. Gem Central cũng sở hữu lợi thế cảnh quan khi rất gần biển và có dòng sông Cu Đê chảy dọc len lỏi xung quanh dự án, cùng bãi biển đẹp, nguyên sơ của khu Tây Bắc.

Đặc biệt, tiểu khu này cũng đang được áp dụng chính sách vay vốn ưu việt cho khách hàng. Chỉ từ 1,2 tỷ đồng (thanh toán 30% giá trị hợp đồng), khách hàng sở hữu ngay đất nền shophouse 180m2 mặt đường rộng 33m nhờ chính sách vay vốn với lãi suất 0% trong 24 tháng.

Gem Central cũng đã được hoàn thiện các thủ tục pháp lý, được quy hoạch bài bản và định hướng chức năng riêng trong khu đô thị rộng 400ha.

Ngoài ra, Gem Central cũng đã hoàn thiện hạ tầng, đường nội khu và cảnh quan. Trong tương lai, Gem Central được định hướng trở thành trung tâm của thương mại, dịch vụ, công viên và tiện ích công cộng, không chỉ phục vụ cho cư dân dự án mà còn cả cư dân lân cận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hậu bình ổn thị trường, bất động sản Đà Nẵng chào bán nhiều sản phẩm chất lượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.