Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội FC chiêu mộ thành công tiền vệ Nguyễn Hai Long

Ngân Hà| 03/10/2021 14:42

(HNMO) - Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC) xác nhận, sẽ có sự phục vụ của tiền vệ trẻ tài năng Nguyễn Hai Long kể từ mùa giải 2022.

Hà Nội FC chính thức ra mắt tân binh Nguyễn Hai Long. Ảnh: Hà Nội FC

Sau thông tin Câu lạc bộ Than Quảng Ninh đứng trước nguy cơ dừng hoạt động, Hà Nội FC đã nhanh chóng tiến hành đàm phán để đưa về sân vận động Hàng Đẫy cầu thủ trẻ xuất sắc nhất đội bóng đất mỏ - tiền vệ Nguyễn Hai Long. Chàng trai sinh năm 2000 gia nhập đoàn quân áo tím với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm (2022-2026). Tại đội bóng Thủ đô, Nguyễn Hai Long sẽ khoác lên mình chiếc áo số 18 và nhiều khả năng sẽ bước vào những buổi tập làm quen đầu tiên bắt đầu từ tháng 11 tới, sau khi cùng U23 Việt Nam kết thúc chiến dịch vòng loại U23 châu Á.

Việc gia nhập Hà Nội FC được xem là thử thách lớn trong sự nghiệp của tiền vệ trẻ, dù thời gian qua, anh đã ít nhiều khẳng định được chuyên môn ở sân chơi V.League và các cấp độ đội tuyển quốc gia. Khi về đầu quân cho đội bóng Thủ đô, Nguyễn Hai Long sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể cạnh tranh vị trí với những ngôi sao đàn anh nơi hàng tiền vệ, như: Quang Hải, Đức Huy, Thành Lương, Văn Quyết, Văn Đại, Thái Quý...

Tiền vệ Nguyễn Hai Long chia sẻ: "Hà Nội FC là đội bóng mạnh nhất Việt Nam, sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, không biết mình có thể cạnh tranh vị trí với các đàn anh hay không? Tuy nhiên, tôi vẫn quyết định tìm kiếm cơ hội ra sân ở đây. Tôi sẽ nỗ lực hết sức và thể hiện những gì tốt nhất để chứng minh khả năng cho huấn luyện viên Park Choong Kyun. Bản thân tôi cảm thấy rất vui và tự hào khi giá trị chuyên môn được ghi nhận trong mắt các chuyên gia và người hâm mộ. Đáp lại tình cảm đó, tôi và các đồng đội sẽ cố gắng mang tới thật nhiều bàn thắng, chiến thắng đẹp dành tặng khán giả Thủ đô".

Hiện tại, Nguyễn Hai Long đang cùng U22 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Tiền vệ người Quảng Ninh là một trong những tiền vệ trẻ tiềm năng mà huấn luyện viên Park Hang-seo ưa thích trong suốt thời gian qua. Anh từng được ông thầy Hàn Quốc đôn lên đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại thứ hai World Cup 2022 tại UAE vào tháng 6 vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội FC chiêu mộ thành công tiền vệ Nguyễn Hai Long

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.