Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huấn luyện viên Park Hang-seo hài lòng về chiến thắng đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup

Ngân Hà| 06/12/2021 23:20

(HNMO) - Tối 6-12, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã có khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup 2020 thuận lợi với chiến thắng 2-0 trước Lào, ở trận mở màn bảng B AFF Cup 2020.

Huấn luyện viên Park Hang-seo hài long về kết quả trận đấu trước đội tuyển Lào. Ảnh VFF

Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết: “Tôi hài lòng với kết quả 2-0. Có một số cầu thủ tham gia vòng loại World Cup 2022 bị chấn thương nên chưa thi đấu được, khiến chúng tôi phải điều chỉnh một số vị trí trên sân ở trận này. Còn về những điểm chưa hài lòng, chúng tôi sẽ xem lại băng hình trận đấu, phân tích".

Ngày 12-12 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu với Malaysia, đội bóng đã có chiến thắng đầu tiên giống Việt Nam. Khi được hỏi đội tuyển Việt Nam có khả năng giành chiến thắng trước đối thủ hay không, huấn luyện viên Park Hang-seo cho hay: “Tôi không biết được kết quả sẽ ra sao. Nhưng chúng ta đều biết, đá với Malaysia giống như trận chung kết. Chúng tôi phải nỗ lực hết sức mình để giành kết quả tốt nhất”.

“Sau trận đấu hôm nay, tôi sẽ cho các cầu thủ nghỉ ngơi khi 6 ngày nữa chúng ta mới có trận đấu tiếp theo gặp Malaysia", ông Park Hang-seo cho biết thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Park Hang-seo hài lòng về chiến thắng đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.