Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam thắng 3-0 CLB hạng nhì Tây Ban Nha trong trận giao hữu

Ngân Hà| 05/01/2022 12:54

(HNMO) - Sáng 5-1 (giờ Việt Nam), đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục có trận đấu giao hữu thứ ba gặp CLB Cordoba (đang chơi tại giải hạng Nhì của Tây Ban Nha với thành tích đứng thứ 8/16 đội). Kết quả chung cuộc, đội tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng 3-0.

 Đội tuyển nữ Việt Nam (áo đỏ) thắng 3-0 trước CLB hạng nhì Tây Ban Nha.

Ở trận đấu này, huấn luyện viên Mai Đức Chung tiếp tục thử nghiệm đội hình mới nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ có cơ hội thể hiện mình. 

Ở trận đấu giao hữu thứ ba này, đội tuyển nữ Việt Nam nhập cuộc tốt và tuân thủ đấu pháp do ban huấn luyện đề ra. Ở phút 27, Thanh Nhã có pha sút bóng nhưng rất tiếc bị thủ môn đẩy ra; ngay lập tức Nguyễn Thị Vạn đã băng vào đá bồi để ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho tuyển Việt Nam. Khi hiệp 1 bước sang phút 44, Bích Thùy tạt bóng cánh phải vào đúng vị trí Phạm Hoàng Quỳnh, Quỳnh trả về cho Thanh Nhã sút góc xa chính xác, nâng tỷ số lên 2-0.

Sang hiệp 2, huấn luyện viên Mai Đức Chung đã có một vài thay đổi nhân sự trong đội hình thi đấu. Thế trận trong hiệp đấu này tiếp tục do đội tuyển nữ Việt Nam nắm giữ. Ở phút 60, đội trưởng Huỳnh Như sau khi được tung vào sân đã có đường kiến tạo để Phạm Hải Yến dứt điểm nâng tỷ số lên 3-0. Đây cũng là kết quả cuối cùng, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng Việt Nam.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có thêm trận giao hữu cuối cùng diễn ra chiều 5-1 (giờ địa phương) gặp CLB Huelva.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam thắng 3-0 CLB hạng nhì Tây Ban Nha trong trận giao hữu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.