Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển futsal nam quốc gia vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Ngân Hà| 16/02/2022 18:49

(HNMO) - Chiều 16-2, tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đội tuyển futsal nam quốc gia và các cá nhân có thành tích xuất sắc tại vòng chung kết FIFA Futsal World Cup - Lithuania 2021.

Tập thể đội tuyển futsal Việt Nam vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Ảnh: VFF

Thay mặt đội tuyển phát biểu tại buổi lễ, Trưởng đoàn Trần Anh Tú chia sẻ: “Trong quá trình tập trung, di chuyển cũng như làm thủ tục liên quan, đội tuyển futsal nam quốc gia đã được hỗ trợ từ các bộ, cơ quan, ban, ngành trong việc chọn địa điểm tập huấn, di chuyển, test Covid-19… Đặc biệt, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã hỗ trợ tối đa trong việc chuẩn bị 2 trận play-off tại khu vực châu Á với đội tuyển futsal Lebanon. Sau đó là sự hỗ trợ để đội tuyển futsal Việt Nam được tập huấn tại Tây Ban Nha. Chuyến tập huấn tại đây quyết định chuyên môn của toàn đội và chúng ta đã đạt được thành tích giành tấm vé vào chơi tứ kết World Cup”.

Tại vòng chung kết FIFA futsal World Cup - Lithuania 2021, đội tuyển futsal nam quốc gia không chỉ đạt thành tích vượt qua vòng bảng với 4 điểm, vượt trội so với những gì thể hiện tại vòng chung kết FIFA futsal World Cup 2016 (chỉ giành được 3 điểm), mà còn chiếm trọn trái tim người hâm mộ ở tinh thần thi đấu kiên cường, nỗ lực cống hiến hết mình, đặc biệt là trận đấu đầy bản lĩnh và tự tin trước đương kim Á quân là đội tuyển futsal Nga.

Với màn trình diễn xuất sắc tại vòng chung kết FIFA futsal World Cup 2021, đội tuyển futsal nam quốc gia đã được trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Bên cạnh đó, huấn luyện viên trưởng Phạm Minh Giang, đội trưởng Trần Văn Vũ và thủ môn Hồ Văn Ý - những nhân tố quan trọng trong thành công của đội tuyển - cũng vinh dự được đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển futsal nam quốc gia vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.