Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội FC đặt mục tiêu cao nhất cho mùa giải 2022

Ngân Hà| 21/02/2022 11:32

(HNMO) - Ngày 21-2, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội (T&T) đã tổ chức lễ ký kết và công bố nhà tài trợ mùa giải 2022 cho câu lạc bộ bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC).

Các cầu thủ Hà Nội FC trong màu áo thi đấu mùa giải 2022. Ảnh: Như Đạt

Phát biểu tại lễ ký kết, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Hà Nội (T&T) Nguyễn Quốc Hội cho biết, mùa giải 2022, Hà Nội FC đặt mục tiêu cao nhất vào tốp đầu V.League và hướng đến giải AFC Champions League (các câu lạc bộ châu Á mạnh nhất).

Đồng hành cùng Hà Nội FC mùa giải 2022 có 5 nhà tài trợ: Công ty cổ phần Điện cơ Thống Nhất, Công ty cổ phần Tập đoàn Tân Long, Công ty cổ phần Cảng Quảng Ninh, Công ty Thể thao Động Lực và Công ty cổ phần Kinh doanh và Đầu tư Việt Hà.

“Mùa giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2022 chuẩn bị khởi tranh và hứa hẹn những cuộc đua tranh quyết liệt, hấp dẫn của nhiều đội bóng được đầu tư mạnh mẽ. Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội luôn nỗ lực, đoàn kết, tập trung và hướng tới giành thứ hạng cao tại các giải đấu. Thay mặt đội bóng, tôi xin chân cảm ơn các nhà tài trợ và luôn tin rằng cùng với sự đồng hành của các nhà tài trợ, đội bóng Thủ đô sẽ thi đấu thăng hoa, khẳng định vị thế trong nước và khát khao vươn tầm châu lục trong chặng đường sắp tới”, ông Nguyễn Quốc Hội nhấn mạnh.

 Tân huấn luyện viên trưởng Hà Nội FC Chun Jae Ho chia sẻ về sự chuẩn bị của câu lạc bộ trong mùa giải 2022. Ảnh: Như Đạt

Chia sẻ về việc chuẩn bị cho mùa giải mới 2022, tân huấn luyện viên trưởng Hà Nội FC Chun Jae Ho cho biết, ông mong muốn sẽ giúp Hà Nội FC có một khởi đầu thuận lợi ở V.League 2022.

“Hà Nội FC là đội bóng hàng đầu Việt Nam. Ở đội bóng tập hợp những cầu thủ nhiệt huyết, luôn cạnh tranh thiện chí và cùng nhau hướng đến mục tiêu vô địch. Tôi nghĩ rằng đội bóng có thế nào đi nữa thì đều có một vài vấn đề lớn nhỏ. Tôi sẽ nói chuyện, giao tiếp với các cầu thủ để giải quyết vấn đề và dẫn dắt đội bóng một cách tốt hơn”, ông Chun Jae Ho bày tỏ.

Đội trưởng Hà Nội FC Nguyễn Văn Quyết cho biết, câu lạc bộ đã có đủ lực lượng tốt nhất, vì các cầu thủ trụ cột đã từ đội tuyển quốc gia trở về tập luyện cùng toàn đội được một tháng. Đồng thời, ban huấn luyện đã bổ sung các ngoại binh, nên hy vọng trận đấu ra quân V.League 2022 với câu lạc bộ Thanh Hóa sẽ đạt kết quả tốt nhất.

Mùa giải 2022, trong danh sách đăng ký cầu thủ của Hà Nội FC, ngoài các cầu thủ quen thuộc như: Văn Quyết, Tấn Trường, Thành Lương, Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Thành Chung..., còn có sự góp mặt của các tân binh là Djuro Zec, Joship Ivancic, Hai Long, Vũ Minh Tuấn…

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 1 V.League 2022 sẽ diễn ra lúc 19h ngày 25-2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội FC đặt mục tiêu cao nhất cho mùa giải 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.