Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiền vệ Nguyễn Đức Chiến: “Viettel sẽ nỗ lực để thắng mọi trận đấu”

Ngân Hà| 21/06/2022 21:43

(HNMO) - Chiều 21-6, Câu lạc bộ Viettel (Viettel FC) đã có buổi tập trên sân tập Phú Thọ, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là buổi tập đầu tiên của nhà vô địch V.League 2021 sau khi di chuyển từ Hà Nội vào thành phố Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho vòng bảng AFC Cup 2022.

 Tiền vệ Nguyễn Đức Chiến khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng.

Trả lời báo chí sau buổi tập, tiền vệ Nguyễn Đức Chiến cho biết, Viettel FC đã chuẩn bị kỹ cho sân chơi của châu lục. “Chúng tôi lâu nay đã chuẩn bị nền tảng thể lực cũng như các vấn đề về chiến thuật để hy vọng tạo sự gắn kết giữa các cầu thủ trẻ và cầu thủ có kinh nghiệm trong đội”, tiền vệ Nguyễn Đức Chiến nói.

Chia sẻ về việc trung vệ Bùi Tiến Dũng vắng mặt do chấn thương, Nguyễn Đức Chiến cho hay, điều đó sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sức mạnh của Viettel FC, nhưng đội tuyển cũng đã có phương án thay thế. Sự trải nghiệm của các cầu thủ như: Thanh Bình, Danh Trung… ở các giải quốc tế vừa qua trong màu áo các đội tuyển quốc gia có ích cho Viettel FC rất nhiều trong giải đấu sắp tới.

Viettel FC tập luyện chuẩn bị cho AFC Cup 2022.

“Viettel FC đã chuẩn bị kỹ lưỡng và sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng. Ban huấn luyện cũng đã “mổ” băng, phân tích các đối thủ. Tùy theo mỗi trận đấu, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng mỗi khi xung trận”, Nguyễn Đức Chiến khẳng định.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tiền vệ Nguyễn Đức Chiến: “Viettel sẽ nỗ lực để thắng mọi trận đấu”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.