Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo Hàn Quốc bức xúc trước tin đồn thất thiệt về huấn luyện viên Park

Theo Duy Anh/Zing| 23/06/2022 07:12

Truyền thông xứ sở kim chi khẳng định không hề có chuyện ông Park muốn sang Malaysia hay Trung Quốc làm việc.

“Cách đây không lâu, tôi đã gặp HLV Park Hang-seo. Sau chức vô địch SEA Games 31, ông ấy quả thực rất bận rộn. Trong cuộc nói chuyện, tôi có nhắc đến việc HLV Park Hang-seo bị các YouTuber tung tin đồn thất thiệt. Họ khẳng định ông Park sẽ sang Malaysia hoặc Trung Quốc để làm việc sau khi hết hạn hợp đồng với Việt Nam”, phóng viên của tờ Aju News viết.

“Thậm chí, những người này còn cho rằng, việc HLV Park Hang-seo trao quyền dẫn dắt U23 Việt Nam cho ông Gong Oh-kyun là do bất đồng với cổ động viên. Tuy nhiên, tất cả thông tin trên hoàn toàn là bịa đặt, không đúng sự thật”.

HLV Park Hang-seo chịu không ít tin đồn thất thiệt trong thời gian qua. Ảnh: Quang Thịnh.

Cây bút người Hàn Quốc cho biết, việc HLV Park Hang-seo phải nhận những tin đồn thất thiệt diễn ra khá thường xuyên. Các trang mạng xã hội, những nguồn tin phi chính thống lợi dụng sự nổi tiếng của nhà cầm quân sinh năm 1957 để thu hút sự chú ý từ dư luận.

Việc sản xuất những nội dung như vậy có thể gây ảnh hưởng không tốt đến mối quan hệ giữa HLV Park Hang-seo và bóng đá Việt Nam. Ngoài ra, điều này còn khiến một số khán giả Việt Nam đang sinh sống ở Hàn Quốc hiểu nhầm và cho đó là sự thật.

“Tôi nghĩ lương tâm nghề nghiệp là điều tối thiểu họ cần phải có. Việc sản xuất nội dung khách quan và nhân văn không phải tốt hơn sao? Tuy vậy, HLV Park cho biết, ông cũng không quan tâm nhiều đến chuyện này dù đôi khi, nó làm ông thấy khó chịu”, Aju News viết tiếp.

Kể từ khi đến làm việc vào năm 2017, HLV Park Hang-seo đã cùng với bóng đá Việt Nam gặt hái vô số thành công. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đưa đoàn quân áo đỏ vào đến chung kết giải U23 châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018, giành HCV SEA Games 30 và 31, hay vào đến vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Hợp đồng của HLV Park Hang-seo với VFF còn thời hạn đến tháng 1-2023.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Báo Hàn Quốc bức xúc trước tin đồn thất thiệt về huấn luyện viên Park

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.