Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huấn luyện viên Bae Ji Won: “Viettel trước tiên phải qua vòng bảng”

Ngân Hà| 23/06/2022 15:00

(HNMO) - Câu lạc bộ Viettel (Viettel FC) sẽ có trận đấu ra quân gặp Câu lạc bộ Young Elephant (Lào), tại vòng bảng I AFC Cup 2022, diễn ra vào 17h00 ngày 24-6.

Huấn luyện viên Bae Ji Won (thứ 2 bên trái) tại cuộc họp báo trước trận đấu.

Tại cuộc họp báo trước trận đấu vào chiều 23-6, Huấn luyện viên Bae Ji Won của Viettel FC khẳng định, mục tiêu của thầy trò ông trước hết là phải vượt qua vòng bảng. Huấn luyện viên trưởng Viettel FC Bae Ji Won bày tỏ: “Chúng tôi mong muốn có kết quả tốt, vì Viettel có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu này. Tôi không kỳ vọng vào một trận đấu dễ dàng ở ngày ra quân, nhưng Viettel sẽ nhập cuộc với tinh thần tốt nhất và lực lượng hay nhất để hướng đến kết quả cao nhất. Tôi không có áp lực gì khi đảm nhiệm chức vụ huấn luyện viên trưởng ở giải đấu này, vì đã làm việc với Ban huấn luyện trong một thời gian dài”.

Ông Bae Ji Won cũng khẳng định, sẽ tạo cơ hội tối đa cho các cầu thủ trẻ được ra sân: “Chắc chắn các cầu thủ trẻ sẽ có cơ hội ra sân. Tất nhiên, điều đó tùy thuộc vào đối thủ. Song, tôi có thể khẳng định, cơ hội ra sân của cầu thủ trẻ là rất cao”.

Lịch thi đấu của Viettel FC tại bảng I AFC Cup 2022.

Tham dự buổi họp báo, tiền vệ Nguyễn Đức Chiến chia sẻ: “Viettel FC có giải đấu không thành công trước thềm AFC Cup, nhưng giải đấu đó sẽ không ảnh hưởng đến chúng tôi và Viettel sẽ trở lại với chính mình tại AFC Cup”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Bae Ji Won: “Viettel trước tiên phải qua vòng bảng”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.