Theo dõi Báo Hànộimới trên

16 đội góp mặt tại vòng chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc 2022

Ngân Hà| 04/07/2022 20:02

(HNMO) - Chiều 4-7, tại Đà Nẵng, đã diễn ra buổi họp báo, bốc thăm chia bảng Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc - Cúp Yamaha 2022 do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức.

Họp báo bốc thăm chia bảng Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc 2022.

Phát biểu tại buổi họp báo, Tổng Biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng Nguyễn Phan Khuê - Trưởng ban tổ chức giải cho biết: Đây là năm thứ 26 Giải bóng đá U13 toàn quốc được tổ chức, Giải đấu không chỉ là sân chơi hấp dẫn, bổ ích của thiếu nhi mà còn là nơi phát hiện, chắp cánh cho những ước mơ bóng đá của các cầu thủ nhí. Chính từ sân chơi này, nhiều tài năng trẻ đã được phát hiện và có những đóng góp đáng kể cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong những năm qua như ngôi sao Nguyễn Quang Hải (Pau FC), Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh, Lương Xuân Trường (Hoàng Anh Gia Lai) hay Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội FC)…

Giám đốc Trung tâm Đào tạo trẻ Học viện Hoàng Anh Gia Lai cho hay, Giải bóng đá U13 toàn quốc rất quan trọng, là nền tảng cho bóng đá trẻ tiến tới thành công cho những giải đấu như U19, U21, U23 hay đội tuyển quốc gia trong những năm vừa qua.

Lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết Giải Bóng đá U13 toàn quốc 2022.

Vòng chung kết Giải bóng đá U13 toàn quốc – Cúp Yamaha 2022 với sự góp mặt của 16 đội bóng xuất sắc vượt qua vòng loại gồm: Hà Nội, Haduwaco Hải Dương, Viettel, PVF, Sông Lam Nghệ An, CLB bóng đá Hà Nội, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Hoàng Anh Gia Lai, Becamex Bình Dương, QNK Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đồng Nai, Long An, CLB thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đà Nẵng.

Vòng chung kết Giải bóng đá U13 toàn quốc 2022 diễn ra từ ngày 5 đến ngày 16-7 trên sân vận động Hòa Xuân (thành phố Đà Nẵng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
16 đội góp mặt tại vòng chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.