Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sahako FC vào bán kết Giải Futsal câu lạc bộ Đông Nam Á

Ngân Hà| 06/09/2022 15:34

(HNMO) - Ngày 6-9, dù bị Selangor MAC (Malaysia) dẫn bàn trước nhưng đại diện của Việt Nam - Sahako FC đã thi đấu kiên cường và ghi liên tiếp 2 bàn thắng trong những phút cuối cùng để giành chiến thắng với tỷ số 2-1, qua đó đứng nhất bảng B Giải Futsal câu lạc bộ Đông Nam Á 2022.

 Đánh bại đại diện đến từ Malaysia, Sahako FC vào bán kết Giải Futsal câu lạc bộ Đông Nam Á 2022.

Ở trận đấu này, kém hiệu số hơn nên Sahako FC buộc phải thắng nhưng đại diện của Futsal Việt Nam lại gặp khó khi Muhammad Ekmal ghi bàn thắng cho Selangor MAC từ đầu trận.

Tình thế buộc Sahako FC phải dâng cao đội hình để gia tăng sức ép về phần sân của đội bóng Malaysia. Nhiều cơ hội ăn bàn được tạo ra nhưng các chân sút của Sahako liên tục để trôi qua một cách đáng tiếc.

Phút 37, Sahako FC đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Dương Ngọc Linh khi cầu thủ này tung cú sút bất ngờ khiến thủ môn bên phía Selangor MAC lúng túng để bóng lọt qua 2 chân.

Bàn gỡ hòa giúp cho Sahako tự tin và liên tiếp gia tăng sức ép sau đó. Phút 40, nỗ lực của Đình Hùng bên cánh trái tạo điều kiện cho Nguyễn Đắc Huy đệm bóng cận thành ghi bàn thắng thứ hai cho đội nhà.

Ngược dòng giành chiến thắng Selangor MAC tỷ số 2-1, Sahako kết thúc vòng loại bảng B với 2 trận toàn thắng, bỏ túi 6 điểm, tiến thẳng vào bán kết.

Đối thủ ở bán kết của thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Anh khả năng cao là Bintang Timur Surabaya (Indonesia). Trận bán kết của Sahako FC dự kiến diễn ra lúc 17h ngày 8-9.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sahako FC vào bán kết Giải Futsal câu lạc bộ Đông Nam Á

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.