Theo dõi Báo Hànộimới trên

Danh sách 31 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tập trung cho AFF Cup 2022

Ngân Hà| 17/11/2022 13:54

(HNMO) - Trưa 17-11, Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo đã công bố danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung với 31 cầu thủ, chuẩn bị cho chiến dịch AFF Mitsubishi Electric Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam tập trung với 31 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Mitsubishi Electric Cup 2022.

Đây là đợt hội quân lần thứ 6 của đội tuyển Việt Nam trong năm 2022 và cũng là đợt hội quân cuối cùng để chuẩn bị cho đấu trường khu vực. 

Về cơ bản, danh sách tập trung không có nhiều bất ngờ lớn khi các cầu thủ đã có kinh nghiệm dày dạn ở đội tuyển Việt Nam trong thời gian qua đều góp mặt như: Thủ thành Văn Lâm; các hậu vệ Thanh Bình, Quế Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Tấn Tài; các tiền vệ Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải; các tiền đạo Văn Toàn, Tiến Linh… Sự vắng mặt đáng chú ý nhất trong số các cựu binh là Đình Trọng, Xuân Trường và Công Phượng.

Bên cạnh đó, huấn luyện viên Park Hang-seo tiếp tục đặt niềm tin vào “lão tướng” Nguyễn Văn Quyết – cầu thủ chơi rất ấn tượng tại giải đấu gần đây nhất là giải giao hữu quốc tế Hưng Thịnh 2022. Tiền vệ có lối chơi sáng tạo Nguyễn Hải Huy cũng góp mặt trong danh sách tập trung của đội tuyển.

Tin vui nhất với khán giả hâm mộ là sự trở lại của tuyển thủ đa năng Nguyễn Trọng Hoàng sau thời gian điều trị chấn thương thoát vị đĩa đệm. Việc Trọng Hoàng tái xuất trong màu áo đội tuyển sẽ mang đến động lực rất lớn đối với các đồng đội.

Bên cạnh đó, còn có một số nhân tố trẻ như Nguyễn Thanh Nhân, Lương Duy Cương, Khuất Văn Khang hay Phạm Đình Duy… - những người được kỳ vọng sẽ tạo ra luồng gió mới trong đội hình của đội tuyển Việt Nam.

Danh sách 31 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tập trung AFF Mitsubishi Electric Cup 2022.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, bắt đầu từ ngày 23-11 tới. Nhóm các cầu thủ bận thi đấu tại vòng bán kết và trận chung kết Cúp Quốc gia – BaF Meat 2022 sẽ hội quân muộn hơn, sau khi hoàn thành nhiệm vụ với câu lạc bộ chủ quản. Tiền vệ Quang Hải đang khoác áo Câu lạc bộ Pau tại giải hạng hai Pháp dự kiến sẽ trở về nước vào ngày 15-12.

Ngày 30-11, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với CLB Borussia Dortmund (Đức) trên sân Mỹ Đình. Kết thúc trận đấu, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ di chuyển vào Bà Rịa - Vũng Tàu để tập huấn trong khoảng thời gian từ ngày 2 đến 10-12.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Danh sách 31 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tập trung cho AFF Cup 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.