Theo dõi Báo Hànộimới trên

100% trọng tài, trợ lý trọng tài các giải ngoài chuyên nghiệp vượt qua kiểm tra thể lực

Ngân Hà| 03/02/2023 16:04

(HNMO) - Ngày 3-2, 100% trọng tài và trợ lý, trong đó có các nữ trọng tài và trợ lý trọng tài tham gia điều hành tại các giải bóng đá ngoài chuyên nghiệp 2023 đã vượt qua cuộc kiểm tra thể lực, diễn ra tại Hà Nội để chuẩn bị cho mùa giải 2023.

Các trọng tài đã có sự chuẩn bị tốt cho đợt kiểm tra sát hạch trước thềm các giải ngoài chuyên nghiệp.

Trong số các trọng tài, trợ lý trọng tài tham dự đợt tập huấn lần này có 41 trọng tài thuộc giải hạng Nhì trở xuống; 26 trọng tài thuộc giải trẻ từ U17 trở xuống; 18 trọng tài nữ. Theo kết quả kiểm tra, 100% trọng tài đều hoàn thành bài kiểm tra thể lực.

18 trọng tài nữ đã vượt qua bài kiểm tra thể lực.

Đánh giá cao việc các trọng tài, trợ lý trọng tài từ giải chuyên nghiệp đến ngoài chuyên nghiệp đã chuẩn bị tốt về thể lực, Phó Trưởng ban Trọng tài Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Võ Quang Vinh cho biết, việc 100% các trọng tài, trợ lý chuyên nghiệp đến ngoài chuyên nghiệp đều vượt qua buổi kiểm tra thể lực là tín hiệu đáng mừng trước mùa giải mới. “Việc kiểm tra thể lực để hoàn thiện công tác chuẩn bị cho mùa giải mới là điều kiện bắt buộc mà các trọng tài và trợ lý trọng tài phải vượt qua. Nhưng việc vận hành thể lực như thế nào còn là cả quá trình. Chúng tôi phải theo sát các bạn để hướng dẫn và hỗ trợ”, ông Võ Quang Vinh nói.

Đợt tập huấn trọng tài, trợ lý trọng tài để chuẩn bị cho các giải ngoài chuyên nghiệp năm 2023 do VFF tổ chức diễn ra từ ngày 2 đến 6-2 tại Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
100% trọng tài, trợ lý trọng tài các giải ngoài chuyên nghiệp vượt qua kiểm tra thể lực

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.