Theo dõi Báo Hànộimới trên

Alonso mở cánh cửa đầu quân cho Real

HA OANH| 30/06/2009 12:05

Mặc dù Liverpool quyết giữ chân Alonso, nhưng tiền vệ xứ Basque khẳng định, cơ hội chuyển sang chơi cho Real của anh vẫn khá rộng mở.

Mặc dù Liverpool quyết giữ chân Alonso, nhưng tiền vệ xứ Basque khẳng định, cơ hội chuyển sang chơi cho Real của anh vẫn khá rộng mở.

Florentino Perez tiết lộ ông đã ngưỡng mộ tài năng của Alonso từ lâu. Tuy nhiên, Rafa Benitez vẫn một mực khẳng định Alonso không phải để bán.

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Don Balon của Tây Ban Nha, Alonso nói: “Tôi không bỏ qua bất cứ sự quan tâm nào từ các đội bóng khác. Do đó, chúng tôi sẽ xem xét những lời đề nghị đó.


Alonso vẫn có ý định trở về quê nhà chơi cho Real - Ảnh: AP

Năm ngoái, tôi đã từ chối lời đề nghị chuyển sang Juventus vì tôi chưa xác định kế hoạch cho sự nghiệp của mình. Mọi thứ sẽ tốt đẹp khi bạn chơi cho đội bóng mình yêu thích. Tôi biết rằng mình chơi tốt và trong tương lai, tôi sẽ quyết định theo sự mách bảo của trái tim”.

Alonso đã thực sự thất vọng khi Liverpool dự định bán anh trong mùa hè năm ngoái để  có tiền mua thủ quân Aston Villa – Gareth Barry. Cựu tiền vệ Real Sociedad khẳng định mối quan hệ giữa anh và Benitez vẫn duy trì ở mức bình thường.

Alonso nói: “Mối quan hệ giữa tôi với Benitez là mối quan hệ chuyên nghiệp, nó cũng như quan hệ của ông ấy với các cầu thủ khác”.

Tiền vệ 27 tuổi tin rằng thành tích của “The Kop” đã được cải thiện đáng kể so với lúc anh chuyển tới năm 2004 đồng thời Liverpool có thể đuổi kịp M.U và Chelsea.

Theo tôi, đội bóng đã có sự tiến bộ, nhưng khi kết thúc mùa bóng chúng tôi vẫn chưa đạt được danh hiệu nào, điều đó làm cho toàn đội cảm thấy không hài lòng.

Tại Premier League, chúng tôi đã tiến gần hơn tới chức vô địch qua từng mùa bóng. Ở Champions League, Liverpool đã vào tới tứ kết. Nhưng tất cả chúng tôi đều muốn giành những danh hiệu” – Alonso nhận định.

Tuy muốn gắn bó với đội bóng vùng Merseyside nhưng Alonso thừa nhận đôi khi anh vẫn cảm thấy nhớ nhà.

Theo nguồn tin từ Tây ban Nha, Alonso sẽ gặp Benitez trong tuần này để bàn về tương lai của mình. Hiện tại, Real muốn mua Alonso với giá 20 triệu bảng nhưng Benitez chỉ đồng ý để cầu thủ của mình ra đi với giá 50 triệu bảng.

Minh Chí(tổng hợp)/VNN

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Alonso mở cánh cửa đầu quân cho Real

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.