Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Van Gaal: Tôi mua Martial để dành cho người kế nhiệm

Bùi Việt| 11/09/2015 15:29

(HNMO) - Hôm qua, trong cuộc gặp gỡ với khoảng 1000 NHM trên sân Lancashire ở thành phố Manchester, HLV Van Gaal cho biết, ông mua Anthony Martial là để dành cho người kế nhiệm của mình.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè này, M.U đã ứng trước 36 triệu Bảng để đưa Martial của Monaco về sân Old Trafford. Sau khi hoàn tất các điều khoản trong hợp đồng, giá trị của tiền đạo trẻ 19 tuổi này có thể lên đến 58 triệu bảng.

Theo HLV Van Gaal, thì đây là mức giá quá cao cho một cầu thủ trẻ.

"Vấn đề là mỗi khi mua cầu thủ, chúng tôi đều phải trả thêm ít nhất 10 triệu bảng. Ngược lại, khi chúng tôi bán, các đội bóng khác lại muốn mua với giá rẻ", HLV này chia sẻ.

HLV Van Gaal đang trải qua giai đoạn khó khăn ở M.U


Cũng tai cuộc gặp gỡ này, HLV Van Gaal cho biết, ông tin rằng cựu cầu thủ M.U Ryan Giggs, vốn đang là trợ lý của mình, sẽ trở thành người tiếp theo dẫn dẵn "Quỷ đỏ".

Đồng thời, ông cũng đánh giá cao sự ủng hộ của NHM, dù kết quả mùa trước không được khả quan, đặc biệt là trong giai đoạn đầu khi mới dẫn dắt đội bóng.

Tuy nhiên, bất chấp sự ủng hộ của Van Gaal dành cho cựu tiền vệ này, BLĐ đội bóng vẫn chưa đưa ra bất kỳ xác nhận nào.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà Lan này cũng nhắc đến Wayne Rooney, với tư cách là một trong những thủ quân xuất sắc nhất mà ông từng có cơ hội làm việc cùng, nhất là kể từ khi Rooney vượt qua huyền thoại "Tam sư" Bobby Charlton, để trở thành chân sút vĩ đại nhất ĐT Anh.

Hiện tại, một số nguồn tin cho rằng, HLV Van Gaal đang chịu sự chỉ trích từ chính các học trò của mình. Nguyên nhân được cho là do những cầu thủ này cảm thấy không hài lòng với phương pháp luyện tập và thi đấu cứng nhắc, mà vị chiến lược gia này đang áp dụng cho đội bóng.

Tuy nhiên, M.U từ chối đưa ra bình luận về những thông tin trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Van Gaal: Tôi mua Martial để dành cho người kế nhiệm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.