Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ronaldo để ngỏ tương lai tại Real Madrid

Bùi Việt| 02/10/2015 12:38

(HNMO) - Nhiều câu hỏi đặt ra về tương lai của Cristiano Ronaldo, sau khi siêu tiền đạo này phá vỡ kỷ lục của huyền thoại sân Bernabeu Raul Gonzalez.

Phá kỷ lục của Gonzalez, Ronaldo bỏ ngỏ tương lai tại Madrid


Cú đúp vào lưới Malmo tại vòng 2 Champions League nâng tổng số bàn thắng Ronaldo ghi được trong màu áo "Dải ngân hà" lên con số 324 sau 308 lần ra sân, nhiều hơn 1 bàn so với thành tích 323 bàn của huyền thoại Raul Gonzalez.

Ngay sau đó, nhiều người tỏ ra hoài nghi về tương lai của tiền đạo 30 tuổi này tại Madrid, nhất là trước những thông tin Ronaldo không hài lòng với sự ra đi của HLV Carlo Ancelotti hè này, cũng như những bất bình trước cách hành xử của BLĐ Real Madrid đối với Iker Casillas và Sergio Ramos. Hiện tiền đạo Madrid đang là mục tiêu của cả PSG lẫn M.U.

Trước những thông tin trên, Ronaldo đưa ra câu trả lời nước đôi, khi cho biết mọi chuyện tại Real Madrid vẫn tốt đẹp, tuy nhiên tương lai không thể nói trước điều gì.

"Là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi có mối quan hệ tốt với tất cả mọi người và tôi muốn đạt được nhiều thành tích nữa cùng với đội bóng. Tuy nhiên, như tôi đã nói rất nhiều lần trước đó, không ai có thể biết chuyện gì sẽ xảy ra", Ronaldo chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo để ngỏ tương lai tại Real Madrid

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.