Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lại dính chấn thương, Kompany ngồi chơi ít nhất 1 tháng

Vấn Thiên| 16/03/2016 17:28

(HNMO) – Trung vệ đội trưởng của Man City sẽ tiếp tục phải ngồi chơi một thời gian dài vì chấn thương gặp phải trong trận đấu với Dynamo Kiev.

Việc thiếu vắng Kompany ở hàng phòng ngự sẽ khiến Man City gặp nhiều khó khăn trong các trận đấu sắp tới. Ảnh: Getty Images


HLV Manuel Pellegrini xác nhận Vincent Kompany lại tiếp tục bị chấn thương ở bắp chân và sẽ phải xa sân cỏ ít nhất 1 tháng. Dự kiến, các bác sỹ hôm nay sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng của trung vệ đội trưởng.

Với chấn thương mới nhất này, Kompany sẽ không thể thi đấu trong trận derby với đội bóng cùng thành phố M.U, và nhiều khả năng là cả lượt đi tứ kết Champions League vào đầu tháng 4 tới.

Sự vắng mặt của một thủ lĩnh phòng ngự như Kompany sẽ khiến Man City gặp rất nhiều khó khăn trong khâu phòng thủ. Thống kê cho thấy, mỗi khi Kompany có mặt trên sân, “The Citizens” trung bình 156 phút mới bị thủng lưới một lần, còn ngược lại thì con số này là 70 phút.

Trong khi đó, BLV Andy Townsend của đài BBC (Anh) cũng nhận định những chấn thương thường xuyên của Kompany sẽ là vấn đề rất đáng lo ngại đối với Man City.

“Chấn thương này lại tái diễn và nó đã trở thành vấn đề kinh niên đối với Kompany. Anh ấy lúc này hẳn phải rất lo lắng. Man City cần phải suy nghĩ thật nghiêm túc về sự nghiệp cầu thủ của anh ấy”, BLV Andy cho biết.

Đây không phải là lần đầu tiên Kompany gặp rắc rối với những chấn thương, đặc biệt là ở bắp chân, vốn đeo đuổi dai dẳng suốt từ 2008 tới giờ. Tại giải năm nay, trung vệ 29 tuổi mới có 13 lần ra sân chính thức cũng vì vấn đề tương tự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lại dính chấn thương, Kompany ngồi chơi ít nhất 1 tháng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.