Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày 16-3: Bốc thăm tứ kết Champions League 2017-2018

Thương Nguyệt| 09/03/2018 19:56

(HNMO) – Lễ bốc thăm sẽ diễn ra ở Thụy Sĩ vào tuần tới, sau khi xác định được toàn bộ 8 đội giành quyền vào tứ kết giải đấu khốc liệt nhất châu lục.

Sau các loạt trận lượt về vừa diễn ra trong tuần này, Champions League mùa 2017-2018 đã xác định được 4 cái tên đầu tiên góp mặt tại tứ kết, gồm Juventus (Italia), Real Madrid (Tây Ban Nha), cùng 2 đại diện đến từ Anh là Man City và Liverpool.

Vào các ngày 13 và 14-3 tới, các cặp đấu cuối cùng của lượt về vòng 1/8 sẽ tiếp tục diễn ra giữa 8 đội gồm: M.U - Sevilla, Roma - Shakhtar Donetsk, Besiktas - Bayern Munich và Barcelona – Chelsea.


Trong 4 cặp đấu kể trên, trận M.U gặp Sevilla và Chelsea gặp Barcelona là 2 trận đáng chú ý nhất. “Quỷ đỏ” hòa Sevilla không bàn thắng ở lượt đi nhưng có lợi thế lớn do được chơi trên sân nhà ở trận lượt về. Một chiến thắng tối thiểu tại Old Trafford là quá đủ để đưa thầy trò HLV Mourinho vào tứ kết đấu trường khốc liệt nhất Châu Âu.

Ở cặp đấu còn lại, Chelsea được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi tái ngộ Barcelona trên sân Nou Camp. Trong trận lượt đi, “The Blues” đáng ra đã thắng nếu hậu vệ Christensen không mắc sai lầm dẫn tới bàn cân bằng tỷ số cho Barcelona ở phút 72.

Bốc thăm tứ kết: Ở đâu, khi nào?


Theo kế hoạch, lễ bốc thăm tứ kết Champions League 2017-2018 sẽ diễn ra sau khi xác định được toàn bộ 8 đội đủ tư cách. Cụ thể, buổi lễ được tổ chức vào sáng ngày 16-3 tới, tại trụ sở của Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) ở Nyon (Thụy Sĩ). Toàn bộ thông tin lễ bốc thăm được đăng trực tiếp trên website của UEFA và BT Sport.

Với quy định hiện tại, các đội giành quyền vào tứ kết sẽ không được xếp hạng hạt giống và những đội cùng liên đoàn hoàn toàn có thể gặp nhau. Các trận lượt đi tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 3 và 4-4, lượt về sẽ diễn ra vào ngày 10 và 11-4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày 16-3: Bốc thăm tứ kết Champions League 2017-2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.