Theo dõi Báo Hànộimới trên

Man City cuống cuồng lo giữ chân Sterling

Thương Nguyệt| 29/03/2018 12:05

(HNMO) – Chứng kiến phong độ bùng nổ của Sterling ở mùa giải năm nay, nửa xanh thành Manchester đang làm mọi cách để giữ chân tiền vệ 23 tuổi tài năng.


Dưới bàn tay nhào nặn của HLV Guardiola, Sterling ngày càng trưởng thành và đang đi đúng lộ trình và là một trong những nhân tố quan trọng nhất của Man City. Tại mùa giải năm nay, chủ nhân của danh hiệu “Golden Boy 2014” đã 20 lần sút tung lưới đối phương, thành tích tốt nhất từ trước đến giờ, góp phần khẳng định thế độc tôn của “The Citizens” tại giải quốc nội.

Trong màu áo tuyển Anh, Sterling tuy không ghi được bàn thắng nào nhưng vẫn có màn trình diễn ấn tượng ở các trận giao hữu vừa qua với Hà Lan và Italia. Phong độ ổn định và thuyết phục của tiền vệ 23 tuổi khiến HLV Gareth Southgate của “Tam Sư” tin rằng, World Cup 2018 tới đây sẽ là sân chơi tuyệt vời nhất để cậu học trò tài năng tỏa sáng rực rỡ.

Sterling hứa hẹn sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh trong tương lai không xa. Ảnh: Daily Mail


Tuy nhiên, phong độ tuyệt vời của Sterling lại là mối lo đối với Man City. Nửa xanh thành Manchester đã mường tượng đến ngày những cầu thủ quan trọng nhất đội hình ra đi tìm bến đỗ mới, trong đó có Real Madrid, đội bóng đang rất muốn có được chữ ký của tài năng trẻ nước Anh.

Để ngăn chặn điều này xảy ra, Man City mới đây đã có động thái giữ chân Sterling bằng cách tăng thêm 50% lương, từ 180.000 bảng/tuần lên 270.000 bảng/tuần, cao hơn nhiều so với mức lương trung bình 50.000 bảng/tuần (số liệu năm 2017).

Hiện tại, Sterling vẫn chưa có động thái nào về mức đãi ngộ mới của Man City. Điều cựu cầu thủ Liverpool quan tâm nhất lúc này là thành tích của tuyển Anh tại World Cup 2018 sắp tới ở Nga.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City cuống cuồng lo giữ chân Sterling

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.