Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ronaldo lại ghi danh vào lịch sử Champions League

Thương Nguyệt| 04/04/2018 08:13

(HNMO) - Với tuyệt phẩm “xe đạp chổng ngược” ở lượt đi trận tứ kết Champions League 2017-18 với Juventus, siêu sao 33 tuổi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 10 trận liên tiếp của đấu trường danh giá nhất hành tinh.

Siêu phẩm đưa Ronaldo đi vào lịch sử Champions League. Ảnh: Getty Images


Vượt qua mọi chỉ trích và lo ngại, Ronaldo một lần nữa trở thành tâm điểm của truyền thông với cú đúp vào lưới Juventus, trong đó có siêu phẩm ngả người móc bóng nâng tỷ số lên 2-0 ở hiệp thi đấu thứ 2.

Với 2 bàn thắng ở trận lượt đi, Ronaldo gần như dập tắt mọi hy vọng đi tiếp của Juventus, đồng thời ghi danh vào lịch sử Champions League với tư cách là cầu thủ đầu tiên sút tung lưới đối phương trong 10 trận liền.

Steve McManaman, bình luận viên trận lượt đi giữa Real Madrid và Juventus, gọi tình huống ghi bàn của Ronaldo là một trong những bàn thắng đẹp nhất lịch sử Champions Leauge. Tuyệt phẩm của huyền thoại nền bóng đá đương đại thậm chí còn nhận được sự tán thưởng của đông đảo CĐV Juventus có mặt trên khán đài sân Turin. Có lẽ chỉ mình Ronaldo mới làm được điều đó.


Không chỉ vậy, siêu sao gốc Bồ Đào Nha còn trở thành cá nhân duy nhất đến thời điểm này lọt vào top 10 đội bóng có số bàn thắng nhiều nhất tại Champions League. Real Madrid hiện dẫn đầu danh sách với 248 bàn, trong khi Ronaldo xếp thứ 10 với 119 bàn, gần bằng thành tích của cả tập thể Chelsea (156 bàn).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo lại ghi danh vào lịch sử Champions League

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.