Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vòng bảng Champions League 2018-2019: M.U và Real Madrid gây thất vọng

Thương Nguyệt| 03/10/2018 07:55

(HNMO) – Các trận đấu vòng bảng Champions League 2018-2019 diễn ra rạng sáng 3-10 (giờ Hà Nội) mang lại kết quả và cảm xúc trái ngược. “Quỷ đỏ” tiếp tục gây thất vọng với chuỗi 4 trận không thắng, trong khi Real Madrid bất ngờ bại trận trước đối thủ đến từ nước Nga xa xôi.

Phong độ trồi sụt và tinh thần hời hợt của các cầu thủ là nguyên nhân chính khiến M.U hòa không bàn thắng trước Valencia ngay tại sân nhà Old Trafford. Trong một ngày thi đấu nhạt nhòa, “Quỷ đỏ” với các ngôi sao đắt giá như Lukaku, Pogba và Sanchez không thể chọc thủng lưới đối phương. Tình huống nguy hiểm nhất thuộc về tài năng trẻ Rashford với pha đá phạt trúng xà ngang ở phút 86.

Các cầu thủ M.U rệu rã sau trận thứ 4 không thể thắng. Ảnh: Getty Images


Không tẻ nhạt như M.U nhưng Valencia cũng không thể tạo được thế trận đáng chú ý. Đội bóng vừa trở lại sân chơi hàng đầu châu lục chơi thận trọng quá mức cần thiết, bỏ lỡ những cơ hội hiếm hoi để giành 3 điểm trước đối thủ đang rệu rã.

Trận hòa thất vọng phản ánh bộ mặt một “Quỷ đỏ” đang rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng trong năm thứ 3 dưới triều đại của HLV Mourinho, từ trên sân cỏ cho tới phòng thay đồ. Chuỗi thành tích bết bát kéo dài, cộng thêm xung đột với Pogba có thể khiến nhà cầm quân cá tính ra đi khi mùa giải chưa được nửa chặng đường.

Real Madrid (áo trắng) bất ngờ thúc thủ trước đại diện đến từ nước Nga. Ảnh: AP


Tại bảng G, Real Madrid cũng gây thất vọng với thất bại tối thiểu 0-1 trước CSKA Moscow. Sai lầm chuyền về của Toni Kroos ở những phút thi đấu đầu tiên khiến “Los Blancos” trả giá bằng bàn thua sớm. Dù sau đó giành quyền kiểm soát bóng, nhà đương kim vô địch không thể đảo ngược thế trận đã an bài từ sớm với lối chơi đơn điệu. Đây cũng là trận không thắng thứ 3 liên tiếp của Real Madrid trên mọi sân chơi năm nay.

Trái với kết quả đáng buồn của M.U và Real Madrid, Man City thoát hiểm trước Hoffenheim nhờ pha lập công của David Silva ở những phút thi đấu cuối cùng. Đại diện nước Anh bị thủng lưới ngay đầu trận, sau khi Ishak Belfodil phá bẫy việt vị, băng xuống hạ gục thủ môn Ederson trong tư thế đối mặt.

David Silva giúp Man City thoát hiểm sau trận thua Lyon ở ngày ra quân. Ảnh: Daily Mail


Không nao núng sau bàn thua sớm, các học trò của HLV Guardiola nhanh chóng đưa trận đấu về khởi điểm với bàn gỡ của Aguero. Pha lập công của tiền đạo người Argentina giúp Man City giải tỏa tâm lý và chơi lấn lướt đối thủ, trước khi ngược dòng thành công ở phút 87.

Kết quả các trận vòng bảng Champions League 2018-2019 ngày 3-10

Juventus 3-0 Young Boys

Hoffenheim 1-2 Man City

AEK Athens 2-3 Benfica

AS Roma 5-0 Plzen

Bayern Munich 1-1 Ajax Amsterdam

CSKA Moscow 1-0 Real Madrid

Lyon 2-2 Shakhtar Donetsk

M.U 0-0 Valencia
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng bảng Champions League 2018-2019: M.U và Real Madrid gây thất vọng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.