Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tottenham và Arsenal sẵn sàng chi đậm chiêu mộ Bailly

Thương Nguyệt| 12/10/2018 11:08

(HNMO) - Trung vệ người Bờ Biển Ngà đang có ý định rời Old Trafford sau thời gian dài không được HLV Mourinho trọng dụng.

Tương lai của Bailly tại Old Trafford không được bảo đảm do phong độ sa sút. Ảnh: Getty Images


Bailly đầu quân cho M.U từ mùa giải 2016/17 và nhanh chóng chứng tỏ được thực lực của một cầu thủ trị giá 30 triệu bảng. Tuy nhiên, sau hai mùa giải thi đấu thành công, cựu trung vệ của Villareal bắt đầu sa sút phong độ. Ở mùa giải năm nay, Bailly thường mắc lỗi mỗi khi ra sân, dù ở đội hình chính thức hay trên băng ghế dự bị.

Những sai lầm của trung vệ 24 tuổi không ít lần đẩy “Quỷ đỏ” vào thế khó, điển hình như ở thất bại 2-3 của đội bóng trước Brighton hồi cuối tháng 8 vừa qua. Gần nhất, Bailly cũng chỉ có mặt trên sân 18 phút, trước khi bị thay ra ở trận gặp Newcastle.

Bản thân HLV Mourinho từng không ngần ngại chỉ trích Bailly công khai, luôn phàn nàn việc M.U đang thiếu một nhân tố đẳng cấp ở vị trí hiện tại của cầu thủ này.

Trong bối cảnh không còn được trọng dụng, Bailly nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford vào tháng 1-2019, thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa đông mở của. Trước thông tin này, cả Tottenham và Arsenal đã sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ Bailly. Nhiều khả năng hai đội sẽ phải bỏ ra ít nhất 30 triệu bảng, tương đương với số tiền M.U từng chi để đưa Bailly về Old Trafford từ Villareal.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tottenham và Arsenal sẵn sàng chi đậm chiêu mộ Bailly

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.