Theo dõi Báo Hànộimới trên

Barcelona chưa có ý định chiêu mộ lại Neymar

Thương Nguyệt| 19/10/2018 23:48

(HNMO) – “Gã khổng lồ” xứ Catalan chính thức phủ nhận những thông tin cho rằng sẽ đưa Neymar trở lại sân Nou Camp, chỉ sau một năm siêu sao người Brazil dứt áo ra đi theo tiếng gọi của bản hợp đồng kỷ lục 222 triệu euro.

Ảnh: Skysports


Trong hơn 1 năm khoác áo PSG, ngoài tài năng và những bàn thắng bủa vây Neymar còn là những thông tin thất thiệt. Hầu hết những tin đồn đều cho rằng ngôi sao 26 tuổi đã chán ngán mọi thứ tại đội bóng mới, từ việc phàn nàn về sân bãi, cho đến bất đồng với đàn anh Cavani và cả việc chất lượng Ligue 1 không đáp ứng được mong đợi.

Những thông tin gần đây nhận định Neymar muốn trở lại Barcelona vì “nhớ những khoảng thời gian tươi đẹp” tại Nou Camp. Tiền đạo đắt giá cũng được cho là không còn động lực thi đấu tại PSG, đội bóng tiếp tục thể hiện thế độc tôn ở Ligue 1 dù mùa giải chưa được nửa chặng đường.

Trước những tin đồn suốt thời gian qua, Phó Chủ tịch Barcelona Jordi Cardoner mới đây đã lên tiếng khẳng định đội chủ sân Nou Camp không có bất kỳ động thái muốn tái hợp với Neymar. "BLĐ đội bóng chưa hề cân nhắc khả năng đem Neymar trở lại. Đó là câu hỏi không thể trả lời vì chưa có ai đề cập tới”, ông Cardoner quả quyết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Barcelona chưa có ý định chiêu mộ lại Neymar

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.