Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mất vị trí tại Old Trafford, Sanchez tìm đường đến PSG

Thương Nguyệt| 26/10/2018 16:45

(HNMO) - Trong tình cảnh đánh mất vị trí tại sân Old Trafford do không còn được HLV Mourinho trọng dụng, ngôi sao người Chile tìm đường chuyển sang thi đấu cho PSG đầu năm sau.

Sanchez đánh mất phong độ vốn có sau khi chuyển sang thi đấu cho M.U. Ảnh: Getty Images


Sanchez gia nhập M.U hồi cuối tháng 1-2018 thông qua bản hợp đồng đắt giá 35 triệu bảng Anh, trong đó có 15 triệu bảng lót tay cho người đại diện. Để chiêu mộ thành công tiền đạo người Chile, “Quỷ đỏ” còn phải gán tiền vệ Mkhitaryan cho Arsenal như một phần của giao kèo.

Sau khi chuyển đến Old Trafford, Sanchez chưa bao giờ chứng minh được giá trị bản thân, điều cầu thủ này từng làm được trong hơn 3 mùa giải gắn bó với Arsenal.

Tính đến thời điểm này, tiền đạo thừa kế áo số 7 mới ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng sau 26 lần ra sân trên mọi mặt trận. Điều này đã phản ánh rõ rệt phong độ sa sút, hoàn thoàn không tương xứng với mức lương kỷ lục 500.000 bảng mà Sanchez đang được hưởng.

Lần gần nhất nói về bản hợp đồng đắt giá, HLV Mourinho khẳng định Sanchez chơi tốt giai đoạn tiền mùa giải, gặp khó khăn đầu mùa do chưa hòa nhập được với đồng đội và sa sút dần vì dính chấn thương. Trước tình cảnh cậu học trò không thể đáp ứng kỳ vọng, chiến lược gia người Bồ Đào Nha không ngần ngại gạt Sanchez khỏi danh sách thi đấu, thay thế bằng hai tài năng trẻ Martial và Rashford.

Về phần mình, Sanchez đã nhận ra tình thế khó khăn của bản thân tại Old Trafford. Cựu ngôi sao của Arsenal hy vọng chuyển sang thi đấu cho PSG ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông đầu năm sau. Trong khi đó, đội bóng đang thống trị Ligue 1 cũng bày tỏ sự hứng thú với tiền đạo người Chile. Tuy nhiên, nhiều khả năng PSG sẽ phải chi không dưới 35 triệu bảng mới nhận được cái gật đầu của M.U.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mất vị trí tại Old Trafford, Sanchez tìm đường đến PSG

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.