Theo dõi Báo Hànộimới trên

Delle Alli ký hợp đồng mới với Tottenham, hưởng lương gấp đôi

Thương Nguyệt| 30/10/2018 20:03

(HNMO) - Tài năng trẻ 22 tuổi ký hợp đồng mới với đội chủ sân Wembley, dù ràng buộc hiện tại giữa Delle Alli và Tottenham còn thời hạn đến năm 2022.

Dele Alli cam kết gắn bó lâu dài với Tottenham. Ảnh: Sky Sports


Sau ngôi sao Harry Kane và HLV Pochettino, Alli là trường hợp mới nhất cam kết gắn bó lâu dài với Tottenham. Tiền vệ người Anh vừa đặt bút ký hợp đồng 6 năm, hưởng lương 100.000 bảng/tuần, gấp đôi so với mức thu nhập cũ.

Trên Instagram cá nhân, Alli đã gửi lời cảm ơn đến toàn thể đồng đội, nhân viên và thành viên ban huấn luyện Tottenham, cũng như sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

“Tôi yêu thích khoảng thời gian tại đội bóng và rất nóng lòng chờ đợi tương lai phía trước”, tiền vệ 22 tuổi chia sẻ.

Sau khi gia nhập Tottenham từ MK Dons thông qua bản hợp đồng trị giá 5 triệu bảng Anh hồi năm 2015, Alli đã chứng minh bản thân là một trong những nhân tố không thể thiếu tại sân Wembley. Tiền vệ tài năng sở hữu 48 bàn thắng sau 153 lần ra sân.

Ở lần thi đấu gần nhất sau thời gian ngồi ngoài vì chấn thương dây chằng, Alli cùng các đồng đội nhận thất bại 0-1 trước Manchester City. Trận thua khiến Tottenham văng khỏi top 4 Ngoại hạng Anh và có nguy cơ bị tụt lại trong bối cảnh Bournemouth và Watford đang bám đuổi sát nút.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Delle Alli ký hợp đồng mới với Tottenham, hưởng lương gấp đôi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.