Theo dõi Báo Hànộimới trên

Man City chi đậm chiêu mộ thủ môn tuyển Mỹ

Thương Nguyệt| 07/12/2018 09:42

(HNMO) - Columbus Crew và nhà đương kim vô địch nước Anh đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng thủ môn Zack Steffen.

Thủ môn Zack Steffen trở thành tân binh mới nhất của Man City. Ảnh: Goal


Theo truyền thông Anh ngày 7-12, thủ môn tuyển quốc gia Mỹ đã hoàn tất việc kiểm tra y tế và đặt bút ký kết hợp đồng với Man City cùng ngày. Giao kèo giữa “người gác đền” của Columbus Crew và nhà vô địch nước Anh trị giá 7,5 triệu USD, thấp hơn nhiều so với trường hợp của các thủ môn khác nhưng là mức kỷ lục đối với một thủ môn đến từ Mỹ.

Tuy nhiên, Zack sẽ không thể ngay lập tức khoác áo Man City do chưa hoàn thành thủ tục cấp phép lao động tại Anh. Trong lúc chờ đợi, “The Citizens” sẽ gửi tân binh trau dồi kinh nghiệm ở đội bóng khác theo dạng cho mượn. Girona (La Liga) và Nice (Ligue 1) hiện là hai lựa chọn phù hợp với khả năng của thủ môn trẻ tuổi.

Với số tiền Man City bỏ ra, Zack trở thành một trong những cầu thủ thuộc giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) có mức giá chiêu mộ cao nhất, vượt qua kỷ lục 3 triệu USD của đồng nghiệp đàn anh Tim Howard hồi năm 2003.

Thủ môn tân binh cũng là cầu thủ MLS thứ ba do Man City chiêu mộ. Trước đó, gã nhà giàu nước Anh đã ký kết với tiền vệ cánh Jack Harrison của New York City FC và hậu vệ Erik Palmer-Brown của Kansas City.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City chi đậm chiêu mộ thủ môn tuyển Mỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.