Theo dõi Báo Hànộimới trên

Juventus 1-0 Inter: Ronaldo mờ nhạt trong chiến thắng của Bianconeri

Theo Zing| 08/12/2018 08:32

Đánh bại Inter rạng sáng 8-12, Juventus có trận thắng thứ 14 sau 15 vòng, qua đó xây chắc ngôi đầu Serie A với khoảng cách 11 điểm so với đội thứ 2 Napoli.

Sau derby Manchester, El Clasico, Cristiano Ronaldo được tham dự thêm một trong những trận đấu khốc liệt nhất thế giới, đó chính là derby d'Italia - cuộc chạm trán giữa 2 đối thủ không đội trời chung Juventus và Inter.

Người hâm mộ chờ đợi màn đọ súng giữa Ronaldo và Icardi - 2 chân sút tốt nhất Serie A hiện nay, nhưng cả 2 ngôi sao này đều gây thất vọng bằng màn trình diễn có phần mờ nhạt.

Mauro Icardi không có nổi một cú sút trong suốt 90 phút có mặt trên sân. Cristiano Ronaldo có 4 lần dứt điểm nhưng đều là những tình huống từ ngoài vùng cấm và không gây nguy hiểm cho khung thành của đội khách Inter.

Ronaldo không có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành của Inter ở trận đấu đêm qua.


Trong khi đồng đội người Bồ Đào Nha bị bắt chết, Mario Mandzukic đã lên tiếng với một tình huống chọn vị trí đánh đầu khôn ngoan giúp Juventus vượt lên dẫn trước ở phút 66. Đây cũng là pha lập công duy nhất mang về 3 điểm cho "Lão phu nhân" ở trận derby d'Italia lượt đi ở mùa giải năm nay.

Inter chỉ còn biết tự trách mình khi không thể tận dụng 2 sai lầm của hàng thủ Juventus ở phút 29 và 48. Icardi đã mở ra khoảng trống thênh thang cho Gagliardini và Matteo Politano nhưng cả 2 cầu thủ này đều không thể đem về bàn thắng.

Trận đấu khép lại với thắng lợi tối thiểu dành cho Juventus. "Lão phu nhân" tiếp tục giữ vững mạch bất bại ở mùa giải năm nay sau 15 vòng, trong đó có đến 14 trận thắng. Đoàn quân của HLV Max Allegri khẳng định sức mạnh tuyệt đối bằng việc lần lượt đánh bại các CLB lớn ở Serie A gồm Inter, AC, Lazio, Napoli.

Đội hình ra sân của 2 CLB.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Juventus 1-0 Inter: Ronaldo mờ nhạt trong chiến thắng của Bianconeri

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.