Theo dõi Báo Hànộimới trên

CĐV Malaysia nằm trong đêm chờ đợi mua vé xem chung kết gặp Việt Nam

Theo Quang Thịnh/Zing| 09/12/2018 08:07

Gần 2.000 người ngồi trước quầy bán vé ở sân Bukit Jalil từ 15h hôm trước để chờ được mua 5 vé xem chung kết AFF Cup giữa Malaysia với Việt Nam.

Hàng trăm người nằm phía ngoài sân Bukit Jalil chờ mua vé chung kết.


Lúc 10h ngày 9-12, ban tổ chức sân Bukit Jalil mới mở quầy bán vé trận Malaysia - Việt Nam. Tuy nhiên, từ đêm hôm trước, hàng trăm người đã ngồi xung quanh sân để xếp hàng chờ đợi.


Từ tối 8-12 đến rạng sáng 9-12, sân thi đấu trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 chật cứng người xếp hàng trước các quầy bán vé. Người nằm, người ngồi, chờ đợi trong bóng tối.


Phải 10h ngày 9-12 thì ban tổ chức mới bán vé nhưng ngay từ 15h ngày 8-12, đã có rất nhiều người đến sân chờ sẵn. Và cứ như thế, họ đợi cho đến sáng.


Hai người đến sớm nhất đang ngủ ở quầy E sân Bukit Jalil. Theo Liên đoàn bóng đá Malaysia, 40.000 vé bán sẽ được bán trực tiếp ở hai cổng A và E. Cổng E dành cho CĐV Việt Nam và người nước ngoài.


Hai bạn trẻ đến sớm nên ngồi ngay quầy bán vé. Họ vẫn còn đủ sức để ngồi đợi, trong khi nhiều người khác đến sau đã tranh thủ nằm ngủ.


Một CĐV bị gãy tay phải cũng tranh thủ chiếm một chỗ xếp hàng, lúc này đã là 2h.


Nhóm bạn trẻ thích thú khi thấy phóng viên Zing.vn tác nghiệp vào lúc rạng sáng. Họ chuẩn bị nước cho hàng chục tiếng đồng hồ chờ đợi. Mỗi CĐV sẽ được mua 5 vé.


Cảnh tượng xếp hàng diễn ra khá trật tự, nhưng theo anh Azmin Isman thì cũng có trường hợp chen lấn và giành chỗ diễn ra. CĐV này lên án cách hành xử thiếu văn minh đó.


Một CĐV có sự chuẩn bị khá chu đáo khi mang theo cả một túp lều. Đa số những người khác chọn phương án trải chiếu, nệm ra đất và ngủ ngoài trời.


Không thiếu những gian hàng thức ăn, nước uống phục vụ nhu cầu xếp hàng mua vé của hàng ngàn CĐV Malaysia. Trước khi bán trực tiếp đến người hâm mộ, 40.000 vé online đã được đặt hết một cách chóng vánh.


Việc vé online bán quá nhanh khiến nhu cầu mua vé trực tiếp được đẩy lên cao. CĐV Malaysia cuồng nhiệt như CĐV Việt Nam nên chịu khó xếp hàng từ sớm.


Với số lượng người đông như vậy, lực lượng cảnh sát cũng được huy động để giữ trật tự trước khi có sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Vé sẽ được bán vào lúc 10h ngày 9-12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CĐV Malaysia nằm trong đêm chờ đợi mua vé xem chung kết gặp Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.