Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thắng tối thiểu đội bét bảng, Real trở lại top 4 La Liga

Theo Zing| 10/12/2018 07:52

Real Madrid có chiến thắng 1-0 trên sân của Huesca ở vòng 15 La Liga nhờ pha lập công duy nhất của Gareth Bale.


Highlights Huesca 0-1 Real: Ngôi sao người xứ Wales Gareth Bale ghi bàn thắng duy nhất giúp Real giành chiến thắng tối thiểu trong chuyến làm khách trên sân của Huesca tại vòng 15 La Liga tối 9-12.



Hành quân đến sân của Huesca, CLB đứng thứ 20 trên BXH La Liga với vỏn vẹn 7 điểm sau 14 vòng, HLV Solari vẫn cẩn thận tung vào sân đội hình mạnh với sự xuất hiện của Bale, Benzema và chủ nhân Quả bóng vàng 2018, Luka Modric.

Đội khách chỉ mất 8 phút để có bàn thắng mở tỷ số sau một pha phản công. Odriozola treo bóng cho Gareth Bale băng vào dứt điểm nhẹ nhàng hạ gục thủ thành Jovanovic.

Bale ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm cho Real.


Để thủng lưới sớm nhưng Huesca vẫn thi đấu đầy tự tin. Đoàn quân của HLV Francisco Rodriguez chơi kỷ luật và nhiều lần khiến đội khách gặp khó khăn với những pha phản công tốc độ. Cơ hội ngon ăn nhiều lần đến với chủ nhà và chỉ có tài năng của thủ thành Thibaut Courtois mới có thể cứu Real khỏi bàn thua.

Real thi đấu cầm chừng sau khi có bàn mở tỷ số và may mắn vẫn có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn. Kết quả này giúp đội bóng Hoàng gia giành vị trí thứ tư trên BXH từ tay Deportivo Alaves.

Đội hình ra sân của 2 CLB.


Bảng xếp hạng La Liga.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thắng tối thiểu đội bét bảng, Real trở lại top 4 La Liga

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.