Theo dõi Báo Hànộimới trên

Solskjaer dẫn dắt M.U tới cuối mùa giải

Thương Nguyệt| 19/12/2018 15:16

(HNMO) – Cựu cầu thủ 45 tuổi chính thức ngồi vào chiếc ghế của người tiền nhiệm cho đến cuối mùa giải năm nay.

Solskjaer tạm thời dẫn dắt M.U đến hết mùa giải. Ảnh: Sky Sports


Trước khi xuất hiện thông tin chính chức, trang chủ M.U ngày 18-12 đã “vô tình” để lộ thông tin về người kế nhiệm HLV Mourinho vừa bị sa thải sau thất bại muối mặt 1-3 trước Liverpool.

“Đêm nổi tiếng nhất trong sự nghiệp Ole” là tiêu đề của đoạn video, kèm dòng chú thích: “Solskjaer trở thành HLV tạm quyền 20 năm sau cú ăn ba”. Cùng ngày, Thủ tướng Na Uy Erna Solberg đã gửi lời chúc mừng đến Solskjaer trên mạng xã hội Twitter. Dù sau đó đoạn video và dòng chia sẻ đều bị xóa, giới thạo tin nhận định cựu tiền đạo là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế quyền lực đang bị bỏ trống tại Old Trafford.

Trong diễn biến mới nhất, M.U ngày 19-12 chính thức xác nhận thông tin bổ nhiệm Solskjaer đến khi mùa giải 2018/19 kết thúc. Cựu cầu thủ 45 tuổi sẽ có trận ra mắt đầu tiên trên cương vị HLV đội bóng ở màn đối đầu với Cardiff cuối tuần này.

Phía M.U cho biết Solskjaer sẽ dẫn dắt đội bóng trong lúc BLĐ tìm kiếm một HLV làm việc toàn thời gian. Cựu trợ lý của cựu HLV Ferguson -Mike Phelan, cùng cựu danh thủ Michael Carrick và Kieran McKenna sẽ giúp đỡ Solskjaer trong giai đoạn này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Solskjaer dẫn dắt M.U tới cuối mùa giải

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.