Theo dõi Báo Hànộimới trên

Peter Schmeichel muốn làm giám đốc thể thao của M.U

Thương Nguyệt| 24/12/2018 10:46

(HNMO) – Cựu thủ môn huyền thoại cho rằng “Quỷ đỏ” nên bổ nhiệm một giám đốc thể thao và bản thân phù hợp với công việc này.


M.U sa thải Mourinho ngày 18-12 và nhanh chóng thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác dưới thời của HLV tạm quyền Solskjaer. Trên cương vị chỉ đạo, siêu dự bị một thời đưa đội bóng thắng hủy diệt 5-1 ngay trận đầu tiên ra mắt, cũng là lần đầu M.U ghi được 5 bàn thắng ở một trận đấu thời hậu Ferguson.

Khi chứng kiến những tín hiệu tích cực của M.U, Schmeichel cho rằng đội bóng cũ vẫn cần thêm nhiều thay đổi, gồm việc bổ nhiệm giám đốc thể thao đầu tiên trong lịch sử.

Khi trả lời BBC Radio 5, cựu thủ thành người Đan Mạch đánh giá công việc mới đem lại nhiều thử thách nhưng ông không ngại đối mặt, đồng thời nhấn mạnh đây sẽ là bước ngoặt mới đối với bản thân. Với kinh nghiệm trong 8 mùa giải gắn bó, huyền thoại từng là người gác đền số 1 của M.U hiểu rõ đội bóng để có thể vạch ra chiến lược chuyển nhượng, định hướng tương lai và nhiều công việc quan trọng khác.

Tuy nhiên, đây không thể là việc sớm xảy ra vì lịch sử của M.U chưa bao giờ tồn tại một giám đốc thể thao. Đội chủ sân Old Trafford thời gian qua đã tính đến việc bổ nhiệm vị trí này nhưng chưa thực sự tìm kiếm được nhân vật phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Peter Schmeichel muốn làm giám đốc thể thao của M.U

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.