Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhật Bản gây bất ngờ trước thềm vòng chung kết Asian Cup 2019

Theo Vietnamplus| 26/12/2018 07:22

Huấn luyện viên Hajime Moriyasu đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Nhật Bản tham dự vòng chung kết Asian Cup 2019 diễn ra tại UAE.


Tuy nhiên, trong bản danh sách này, hai ngôi sao hàng đầu của bóng đá Nhật Bản là tiền vệ Shinji Kagawa (Dortmund) và tiền đạo Shinji Okazaki (Leicester City) không có tên.

Theo giới truyền thông, ông Moriyasu đưa ra quyết định này là do cả hai cầu thủ không có được phong độ tốt vào thời điểm hiện tại.

Kagawa (số 10) không có tên trong danh sách dự Asian Cup 2019. (Nguồn: Getty Images)


Ở mùa này, Shinji Kagawa mới chỉ có 5 trận ra sân cho Dortmund, trong khi Okazaki cũng mới chỉ 11 lần ra sân trong màu áo Leiceseter City và chưa ghi được bàn thắng nào trong suốt năm 2018.

Tại vòng chung kết Asian Cup 2019, đội tuyển Nhật Bản nằm ở bảng F cùng với các đội bóng khác là Uzbekistan, Oman và Turkmenistan.

Danh sách tuyển Nhật Bản

Thủ môn: Masaaki Higashiguchi, Shuichi Gonda, Daniel Schmidt.

Hậu vệ: Yuto Nagatomo, Tomoaki Makino, Maya Yoshida, Sho Sasaki, Hiroki Sakai, Sei Muroya, Genta Miura, Takehiro Tomiyasu.

Tiền vệ: Toshihiro Aoyama, Genki Haraguchi, Gaku Shibasaki, Wataru Endo, Junya Ito, Shoya Nakajima, Takumi Minamino, Hidemasa Morita, Ritsu Doan.

Tiền đạo: Yuya Osako, Takuma Asano, Koya Kitagawa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhật Bản gây bất ngờ trước thềm vòng chung kết Asian Cup 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.