Theo dõi Báo Hànộimới trên

Pogba rực sáng, M.U liên tiếp thắng trận dưới triều đại Solskjaer

Thương Nguyệt| 26/12/2018 22:35

(HNMO) - “Quỷ đỏ” giành chiến thắng thứ hai liên tiếp dưới thời của HLV Solskjaer. Đội chủ nhà đánh bại Huddersfield với tỷ số 3-1 ở trận đấu vòng 19 Ngoại hạng Anh tối 26-12.


M.U đã có một trận đấu tốt trong ngày trở về Old Trafford của HLV Solskjaer. Ở lần đầu tiên dẫn dắt đội bóng cũ ngay tại Nhà hát của những giấc mơ, cựu tiền đạo một thời tiếp tục cho thấy ông là sự lựa chọn đúng đắn cho chiếc ghế chỉ đạo đầy quyền lực.

Pogba rực sáng với cú đúp trong chiến thắng 3-1 của M.U trước Huddersfield. Ảnh: Getty Images


Cũng như trận gặp Cardiff trước đó, M.U tiếp tục trình diễn lối chơi đẹp mắt, đa dạng và đầy hiệu quả. Mọi cầu thủ trên sân đều có sự liên kết chặt chẽ, phối hợp nhịp nhàng trong từng đường lên bóng, đặt nền tảng cho chiến thắng tưng bừng trước Huddersfield.

Trong lần thứ hai ra sân dưới triều đại của HLV Solskjaer, Pogba tiếp tục khiến người hâm mộ mãn nhãn với phong độ bùng nổ. Bản hợp đồng 93 triệu bảng là tác giả của hai bàn thắng chia đều cho hai hiệp.

Ngoài Pogba, Rashford cũng thể hiện phẩm chất của một tiền đạo xuất sắc khi liên tục đổi vị trí, khiến hàng thủ Huddersfield gặp nhiều khó khăn. Tài năng 21 tuổi ở cuối hiệp một có tình huống đột phá cánh trái, tung đường căng ngang chuẩn xác nhưng Dalot chỉ có thể đệm bóng chệch cột dọc trong tư thế không bị ai kèm. Chỉ vài phút sau, Rashford xuất hiện bên cánh phải, tự tin dứt điểm khá hiểm song chưa thể ghi tên lên bảng điểm.

"Quỷ đỏ" tiếp tục thể hiện bộ mặt đầy tích cực trong trận thứ hai dưới sự chỉ đạo của HLV Solskjaer. Ảnh: Ian Hodgson/Daily Mail


Ở chiều ngược lại, Huddersfield khởi đầu trận đấu khá tốt và là đội tạo được tình huống nguy hiểm đầu tiên ở phút thứ 10. Đáng tiếc cho đội khách khi trung vệ Kongolo dứt điểm quá thiếu chính xác sau một pha ném biên trái của đồng đội.

Diễn biến trên sân cho thấy Huddersfield lép vế hoàn toàn trước M.U. Đội khách dành phần lớn thời gian lùi sâu phòng ngự nhưng chỉ trụ vững đến phút 28. Xuất phát từ quả phạt góc bên cánh phải, tiền đạo Kachunga trong nỗ lực cản phá tình huống đánh đầu dũng mãnh của Lindelof đã vô tình đưa bóng đến đúng tầm chân Matic, mang lại bàn mở tỷ số cho M.U.

Dù chịu sức ép lớn, Huddersfield vẫn tạo được một số tình huống nguy hiểm song đều không thể tận dụng. Các chân sút đội khách chỉ thực sự khiến De Gea phải trổ tài ở phút 61 với pha dứt điểm một chạm của Depoitre sau quả phạt góc bên cánh phải. Phản xạ xuất thần của thủ thành người Tây Ban Nha giúp M.U tránh được một bàn thua nhưng không thể ngăn đội khách rút ngắn tỷ số còn 3-1 khi thời gian trận đấu không còn nhiều.

HLV Solskjaer hoàn toàn có thể hài lòng trước màn trình diễn xuất sắc của các học trò. Ảnh: Sportimage


Bàn thắng danh dự của đội khách đến từ một tình huống cố định ở phút 88, sau khi tiền đạo Quaner đánh bại Pogba trong pha tranh chấp trên không, tạo điều kiện cho hậu vệ Zanka lên tham gia tấn công đánh bại thủ môn De Gea.

Kết quả các trận đấu sớm vòng 10 Ngoại hạng Anh 2018/19

Fullham 1-1 Wolverhampton

Tottenham 5-0 Bournemouth

M.U 3-1 Huddersfield

Liverpool 4-0 Newcastle

Leicester 2-1 Man City

Crystal Palace 0-0 Cardiff City

Burnley 1-5 Everton
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pogba rực sáng, M.U liên tiếp thắng trận dưới triều đại Solskjaer

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.