Theo dõi Báo Hànộimới trên

Pogba lập cú đúp, M.U đại thắng trên Old Trafford

Thương Nguyệt| 31/12/2018 02:37

(HNMO) - Pogba tiếp tục tỏa sáng với hai pha lập công trong chiến thắng 4-1 của “Quỷ đỏ” trước Bournemouth. Đây là trận thắng thứ hai trên sân nhà và là chiến thắng thứ ba của HLV Solskjaer kể từ khi lên nắm quyền.

M.U chơi áp đảo hoàn toàn trước Bournemouth, mang lại cho người hâm mộ bữa tiệc bàn thắng. Ảnh: Reuters


So với trận gặp Huddersfield trước đó, HLV Solskjaer thay đổi đáng kể đội hình ra sân với Martial và Bailly đá chính từ đầu. Tài năng trẻ người Pháp có trận đấu tốt khi đóng góp một tình huống kiến tạo cho Rashford ghi bàn cuối hiệp một.


Bailly trong ngày tái xuất cũng thể hiện phong độ ấn tượng với nhiều tình huống theo người hợp lý, đặc biệt là pha cản phá ngay trong vòng cấm ngăn mành lưới thủ môn De Gea rung lên. Đáng tiếc trung vệ Bờ Biển Nga phải rời sân sau tình huống vào bóng thô bạo với Fraser ở phút 79 của trận đấu.

Xét tổng thể, M.U dưới thời HLV Solskjaer tiếp tục trình diễn lối chơi tấn công đẹp mắt và hiệu quả. Hàng tiền vệ với sự liên kết chặt chẽ không cho Bournemouth nhiều cơ hội triển khai tấn công, trong khi các cầu thủ phòng ngự cũng không phạm sai lầm nào đáng kể. Đội chủ sân Old Trafford chỉ gặp chút khó khăn trong khoảng 10 phút cuối trận vì chiếc thẻ đỏ không đáng có của Bailly.

Pogba duy trì phong độ ấn tượng với hai cú đúp sau hai trận liên tiếp trên sân nhà Old Trafford. Ảnh: Reuters


Ngôi sao sáng nhất của M.U ở trận này vẫn là Pogba. Tiền vệ đắt giá kể từ khi trở lại đội hình chính đã thể hiện toàn bộ phẩm chất tương xứng với bản hợp đồng trị giá hơn 90 triệu bảng. Cựu cầu thủ Juventus mở tỷ số ngay phút thứ 5 sau đường căng ngang từ cánh phải của Rashford, trước khi lập cú đúp trong tình huống ở phút 34. Nếu may mắn hơn, Pogba đã có thể ghi hat-trick nếu pha dứt điểm ở phút 75 không đi trúng cột dọc khung thành.

Trước sự áp đảo của đội chủ nhà, Bournemouth phòng ngự yếu ớt song vẫn tạo được một số tình huống nguy hiểm. Đội khách có bàn thắng đúng những giây cuối cùng của hiệp một với pha lập công của hậu vệ Ake. Đây cũng là điểm sáng duy nhất của Bournemouth ở trận này. Trước khi ghi bàn danh dự, đội khách phải nhận bàn thua thứ ba sau pha treo bóng chính xác của Martial cho Rashford băng vào đánh bại thủ môn Begovic.

Bournemouth không thể tạo bất ngờ ngoài bàn danh dự ở cuối hiệp một. Ảnh: Reuters


Một cái tên đáng chú ý khác của M.U là Lukaku. Tiền đạo số 9 vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp thi đấu thứ hai và chỉ cần 2 phút để ghi tên lên bảng điểm một cách đầy may mắn. Cựu ngôi sao Everton đã việt vị sau tình huống bấm bóng của Pogba ở phút 72 nhưng trọng tài không phát hiện. Pha dứt điểm bằng chân không thuận ngay sau đó đã ấn định chiến thắng 4-1 cho M.U trước Bournemouth tại Old Trafford.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pogba lập cú đúp, M.U đại thắng trên Old Trafford

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.