Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội bóng Trung Quốc "trải thảm đỏ" chiêu mộ sao Barcelona thất sủng

Thương Nguyệt| 03/01/2019 13:53

(HNMO) - Guangzhou Evergrande sẵn sàng chi đậm 50 triệu euro để đổi lại chữ ký của Malcom - tiền đạo đang trải qua khoảng thời gian khó khăn tại Nou Camp.


Malcom chuyển từ Bordeaux sang khoác áo Barcelona ở kỳ chuyển nhượng hè 2018 vừa qua. Tuy nhiên, chân sút trị giá 41 triệu euro hầu như không được trọng dụng kể từ khi đặt chân đến Nou Camp. Tính đến thời điểm này, Malcom mới ra sân 9 lần trên mọi mặt trận và ghi vỏn vẹn 2 bàn thắng.

Việc không thể cạnh tranh một vị trí chính thức tại Barcelona khiến Malcom có nguy cơ sa sút phong độ. Ngoài ra, tiền đạo 21 tuổi cũng không còn là lựa chọn ưu tiên với tuyển quốc gia Brazil, dù Copa America 2019 chuẩn bị khởi tranh tại xứ sở Samba vào giữa tháng 6 năm nay.


Trong tình cảnh khó khăn, Malcom bất ngờ nhận được lời đề nghị hậu hĩnh từ một đội bóng đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc. Cụ thể, Guangzhou Evergrande tuyên bố sẵn sàng chồng đủ 50 triệu euro để có được sự phục vụ của ngôi sao thất sủng.

Đội bóng dưới sự dẫn dắt của hậu vệ huyền thoại Fabio Canavaro coi Malcom là mục tiêu chiêu mộ hàng đầu, thay thế cho tiền vệ tấn công Alan Carvalho sẽ chuyển sang CLB Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) khi thị trường chuyển nhượng đầu năm mở cửa.

Nếu chấp thuận đầu quân cho Guangzhou Evergrande, Malcom sẽ trở thành đồng đội với một cựu sao Barcelona khác là Paulinho. Tiền vệ kỳ cựu thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp mùa giải 2017/18, giành ngôi vô địch La Liga và Copa del Rey.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội bóng Trung Quốc "trải thảm đỏ" chiêu mộ sao Barcelona thất sủng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.